นราธิวาส น้ำท่วม เหตุฝนตกหนัก

นราธิวาส น้ำท่วม เหตุฝนตกหนัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บรรยากาศในพื้นที่จังหวัดนราธิวาส ได้มีฝนตกลงมาอย่างหนักนานติดต่อกันหลายวัน ทำให้น้ำระบายลงสู่ทะเลไม่ทันส่งผลให้มีน้ำไหลเข้าท่วมในพื้นที่จังหวัดนราธิวาสแล้ว หลายจุด โดยเฉพาะในเขตเทศบาลเมืองนราธิวาส มีน้ำท่วมสูง 50 เซนติเมตร แล้วหลายจุด ตั้งแต่ถนนสานพิชิตบำรุง , ถนนสายธรรมวิธี จนถึงหน้าวัดประชาภิรมณ์ น้ำได้ไหลเข้าท่วมบ้านชาวบ้านจำนวน 10 หลัง และที่บริเวณ4แยกทางไปหน้าโรงพยาบาลนราธิวาสราชนครินทร์ น้ำท่วมสูงรถเล็กไม่สามารถวิ่งผ่านไป-มาได้ ร้านค้าถูกน้ำท่วมกว่า 10 แห่ง นอกจากนี้น้ำยังท่วมถนนสายเจริญพงศ์ตลอดสายจนถึงโรงเรียนพิมานวิทย์ ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำแผนกั้นเหล็กมาปิดถนนแล้วเพื่อความปลอดภัยเนื่องจากเกรงว่าเด็กนักเรียนซึ่งกำลังเลิกเรียนจะได้รับอันตราย

ล่าสุดเจ้าหน้าที่เทศบาลได้กระจายกำลังเร่งระบายน้ำลงสู่ทะเลแล้ว แต่จนถึงขณะนี้ยังคงมีฝนตกลงมาอย่างหนัก ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนราธิวาส และเจ้าหน้าที่ทหารจากหน่วย ฉก.นราธิวาสที่33 กองทัพเรือ นำกำลังเข้า
สำรวจพื้นที่น้ำท่วม ในพื้นที่รอบนอก เพื่อเข้าช่วยเหลือหากพื้นที่ใดน้ำท่วมหนัก ก็พร้อมนำเรือและรถยนต์ขนาดใหญ่เข้าช่วยอพยพประชาชนออกมายังที่ปลอดภัยทันทีอย่างไรก็ดีจนถึงขณะนี้ยังคงมีฝนตกลงมาอย่างหนัก ทำให้ชาวบ้านต่างพากันขนกระสอบทรายเข้ามากั้นน้ำที่หน้าบ้านพักของตนเองแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook