ภ.1 กำชับการทำงานหลังน้ำลด

ภ.1 กำชับการทำงานหลังน้ำลด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 กำชับการปฏิบัติหน้าที่หลังน้ำลด โดยให้ทุกพื้นที่เร่งฟื้นฟูที่ทำการ กำจัดขยะมูลฝอย สำรวจความเสียหาย เพื่อเร่งดำเนินการกลับมาสู่สภาวะปกติโดยเร็ว ส่วนการป้องกันปราบปรามอาชญากรรม ให้ผู้บังคับบัญชา สั่งการให้ทุกสถานีตำรวจในสังกัด จัดชุดป้องกันปราบปรามอาชญากรรม โดยปรับเปลี่ยนสายตรวจทางน้ำเป็นสายตรวจทางรถจักรยานยนต์และรถยนต์ ขณะออกตรวจต้องมีอุปกรณ์ เช่น สัญญาณไฟ ไซเรน สปอตไลท์ เพื่อให้ประชาชนเกิดความอบอุ่นใจว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจดูแลประชาชนอย่างเต็มที่

พร้อมกันนี้ ตำรวจภูธร จ.นนทบุรี ต้องติดตามเคลื่อนไหว กรณีกู้ถนนสาย 340 (ตลิ่งชัน - สุพรรณบุรี ) หน้าหมู่บ้านสมบัติบุรี หน้าปากทางเข้าถนนวัดปลาดุก ทั้งในเรื่องของระดับน้ำ และการติดตามการชุมนุมร้องเรียนประชาชนด้านฝั่งตะวันตก ที่หน้าศาลากลางจังหวัดนนทบุรี

โดยในส่วนของตำรวจภูธร จ.ปทุมธานี ให้ติดตามความเคลื่อนไหว และจัดกำลังชุดปฏิบัติการสืบสวนหาข่าวในเรื่องปัญหาความขัดแย้งเกี่ยวกับพนังกั้นน้ำ อ.ลำลูกกา ที่เป็นพื้นที่ติดต่อกับเขตสายไหม ตลอด 24 ชั่วโมง โดยร่วมกับกองบังคับการตำรวจนครบาล 2 จัดกำลังพลจำนวน 1 กองร้อย ในการดูแลรักษาความปลอดภัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook