เหม่งสะอึก!สื่อนอกจี้ถามความล้มเหลว อ้างเวลาน้อย

เหม่งสะอึก!สื่อนอกจี้ถามความล้มเหลว อ้างเวลาน้อย

เหม่งสะอึก!สื่อนอกจี้ถามความล้มเหลว อ้างเวลาน้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"บิ๊กกาเซ็ม" เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผจก.ทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ หายตัวไร้ร่องรอย หลังจบแมตช์แพ้ สิงคโปร์ 0-2 ด้าน "น้าเหม่ง" ประพล พงษ์พานิช กุนซือใหญ่โดนคำถามแทงใจดำจากสื่อต่างชาติถึงความล้มเหลวของไทย เผยมีเวลาเตรียมตัวน้อยเพียง 2 สัปดาห์ ขณะที่บรรดานักเตะไทย ออกโรงขอแฟนบอลที่ทำให้ผิดหวัง

เบื้องหลังเกมการแข่งขันฟุตบอล ซีเกมส์ ครั้งที่ 26 ระหว่างคู่ ทีมชาติไทย พบ สิงคโปร์ ซึ่งจบลงด้วยความพ่ายแพ้ของขุนพลช้างศึก 0-2

โดยหลังจบเกม “บิ๊กกาเซ็ม” เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผจก.ทีมชาติไทย ที่ปกติจะเป็นผู้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ได้หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย โดยส่งทางด้าน “น้าเหม่ง” ประพล พงษ์พานิช หัวหน้าโค้ช มาแถลงข่าวแทน

โดย “น้าเหม่ง” ได้กล่าวหลังเกมเพียงสั้นๆว่า “เกมวันนี้ตนต้องยอมรับว่าเราเล่นไม่ดีเลย นักเตะหลายคนทำผลงานตกลงไปอย่างไม่น่าเชื่อ ดังนั้นผลการแข่งขันที่ออกมาว่าเราเป็นฝ่ายแพ้ก็สมควรแล้ว”

ผู้สื่อข่าวต่างชาติได้ถามต่อว่า ทำไมทีมฟุตบอลไทยถึงตกต่ำเช่นนี้ ซึ่งน้าเหม่งได้ตอบว่า “ทีมซีเกมส์ชุดนี้เรามีเวลาเตรียมตัวเพียง 2 สัปดาห์ ซึ่งถือว่าน้อยเกินไป ดังนั้นจะให้ประสบความสำเร็จจึงเป็นเรื่องยาก”

ขณะที่บรรดานักเตะชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 26อาทิ ปกเกล้า อนันต์, อรรถพงศ์ หนูพรหม และ สารัช อยู่เย็น ได้กล่าวหลังเกมในทำนองเดียวกันว่า ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมทีมไทยถึงเล่นได้แค่นี้ ซึ่งต้องขอโทษแฟนบอลทุกคนด้วยที่ทำให้ผิดหวัง

ทั้งนี้ทีมฟุตบอลไทย ชุดซีเกมส์ จะเดินทางกลับถึงประเทศไทย ในวันพรุ่งนี้ (18 พ.ย.) ด้วยสายการบินการูด้า ซึ่งจะถึงสนามสุวรรณภูมิ เวลาประมาณ 12.30 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook