5 เสือ กกต.จว.กาญจนบุรี ชุดใหม่

5 เสือ กกต.จว.กาญจนบุรี ชุดใหม่

5 เสือ กกต.จว.กาญจนบุรี ชุดใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ที่ประชุม กกต.จว.กาญจนบุรี ได้มีการประชุมเลือกตั้งประธาน กกต.คนใหม่ โดย นายประภาส ฉัตรมงคล ผอ.กกต.จว.กาญจนบุรี เป็นเลขานุการ โดยตำแหน่ง ได้มีมติว่าเพื่อให้เกิดความเป็นธรรมและเป็นกลางกับ กกต.จว.กจ.ทั้ง 5 คน จึงได้ให้มีการจับฉลาก ถ้าหากให้ได้เบอร์ 1 ก็เป็น ประธาน กกต.จว. ผลการจับฉลากปรากฏว่า ผู้ที่ได้รับเลือกเป็นประธาน กกต.คือ นายวิจารณ์ กุลชนะรัตน์ อายุ 57 ปี รับราชการปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัด 9 องค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรี นอกจากนี้ได้มีมติแต่งตั้ง กกต.ฝ่ายจัดการเลือกตั้งคือ นายจักรกฤษ แย้มสรวล อายุ 59 ปี รับราชการ ผอ.โรงเรียนกาญจนานุเคราะห์ กกต.ฝ่ายอำนวยการ ก็คือ ร.อ.สมศักดิ์ หวลบุตตา อายุ 63 ปี รับราชการอัยการอาวุโส สำนักงานอัยการคดีเยาวชนและครอบครัวจังหวัดกาญจนบุรี กกต.ฝ่าย
พรรคการเมือง คือ นายพิพัฒน์ ศังขะฤกษ์ อายุ 59 ปี รับราชการปลัดจังหวัดกาญจนบุรี กกต.ฝ่ายสืบสวน คือ พล.ต.ต.สุรัตน์ ยุทธโยธิน อายุ 72 ปี ข้าราชการบำนาญ และ กกต.ฝ่ายมีส่วนร่วม คือ นายวิจารณ์ กุลชนะรัตน์

นายวิจารณ์ กุลชนะรัตน์ ประธาน กกต.จว.กาญจนบุรี คนใหม่ กล่าวว่า ที่ผ่านมา กกต.จว.กาญจนบุรี ยังไม่ได้ทำงานเชิงรุกต่อไปนี้ กกต.ทุกคนจะต้องทำงานเชิงรุก เข้าพบประชาชน และประชาชนต้องเข้าพบได้ ลำดับแรกต้องเน้นการประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนรู้หน้าที่ของ กกต. และให้ความรู้กับประชาชน นักเรียน นักศึกษาเกี่ยวกับการเลือกตั้งให้ได้คนดี ไม่เลือกคนทุจริต นักเลงหัวไม้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook