"เปิ้ล"สมหวัง"จูน"คลอดลูกชาย"น้องออร์ก้า"

"เปิ้ล"สมหวัง"จูน"คลอดลูกชาย"น้องออร์ก้า"

"เปิ้ล"สมหวัง"จูน"คลอดลูกชาย"น้องออร์ก้า"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เปิ้ล นาคร"ดีใจภรรยาสาว"จูน กษมา"คลอดลูกคนที่2เป็นผู้ชายให้ชื่อว่าน้องออร์ก้า เด็กชาย"นัครา ศิลาชัย "เผยตามใจภรรยาขอพักอีก5ปีค่อยมีต่อ

     วันนี้เวลา 11.00 น. ณ โรงพยาบาลพระรามเก้า ดาราพิธีกร "เปิ้ล นาคร ศิลาชัย" เปิดห้องให้ผู้สื่อข่าวสัมภาษณ์ถึงความรู้สึกที่ภรรยาสาวสุดที่รัก น้องจูน กษมา ศิลาชัย คลอดทายาทคนที่สองแล้วเป็นเพศชายชื่อว่า น้องออร์ก้า เด็กชาย "นัครา ศิลาชัย " เมื่อวันที่ 21 ต.ค. 54 ที่ผ่านมา ซึ่งคุณพ่อลูก2กล่าวว่าตอนแรกตนตั้งใจจะมีผู้หญิงแต่ในเมื่อเป็นผู้ชายก็โอเค ส่วนคนต่อไปขอพักตามใจภรรยาซัก5ปีค่อยมีต่อไปเรื่อยๆตามความสามารถของตนเอง 

ได้ลูกชายสมหวังเลยไหม 

      เปิ้ล ตอนแรกก็อยากได้ลูกสาวอีกคนนึง เพราะอยากได้ลูกสาว2คนก็โอเค แต่ออกมาเป็นผู้ชายก็โอเคครับ มันคงเป็นความฝันของคนทั่วไปผู้หญิงคนผู้ชายคน 

อยากได้ผู้หญิง2แสดงว่ายังไม่ปิดอู่จะมีต่อ 

      เปิ้ล จริงๆก็อยากได้เรื่อยๆอยากได้ซักคอก แต่จูนเขาไม่ไหวแล้ว เพราะเขาไม่ได้ไปเที่ยวเลย3ปี ไม่ได้ปาร์ตี้มา3ปี ก็ขอพักก่อน เราก็โอเคก็ได้เดี๋ยวอีกซัก5ปีขอพักก่อนแต่ก็ยังยืนยันในความสามารถอยู่ว่าจะมีต่อได้

      จูน ก็ขอพักอีกซัก2-3ปี อย่างที่เขาบอกว่าอีก5ปีมีอีกคนก็ได้ค่ะ

      เปิ้ล เพราะตอนนี้จูนเขาจะพักไปเป็นนางแบบสลิมอัพ หรือเซเว่น-อีเลฟเว่น อะไรซักอย่างนี่แหละครับ(หัวเราะ)

อยากมีลูกหลายๆคนจะเอาไปเตะบอลหรือเปล่า 

      เปิ้ล เอาไปแข่งเจ็ตสกีมากกว่า พอออกมาเป็นลูกชายก็อยากจะให้เป็นนักกีฬาด้วย แต่จูนเขาก็แปลกๆอยู่เพราะว่าช่วงท้องลูกชายเขาบอกว่าจักแร้จะดำแล้วหน้าก็ไม่แต่งเยินๆ แต่นี่กรีดตาทุกวัน แล้วเป็นผู้ชายด้วย หลายคนบอกว่าใช่ลูกชายเหรอ เพราะหน้าเป๊ะตลอด ขนาดคลอดยังกรีดตา ก็เลยมีความรู้สึกว่าลูกชายเราออกมาสวย อาจจะได้เป็นเมียน้องวินของลูกวิลลี่(หัวเราะ)

หน้าเหมือนใคร 

      เปิ้ล ภาวนาให้เหมือนจูนเพราะว่าออร์กัสพลาดมาหน้าเหมือนพ่อไปคนนึงแล้ว แต่ดีใจมาเลยที่หน้าผากต่างกับออร์กัสมาก ออร์กัสเกิดมาไม่มีผมเลย แต่คนนี้ขนเยอะผมดกมากและหน้าผากแคบลักษณะคล้ายๆยามหน้าหมู่บ้าน(หัวเราะ)ถือว่าเป็นอภิชาตบุตรด้วยเพราะเกิดวนที่21เป็นวันเกิดของสมเด็จย่า เกิดเวลา9.09น.แล้วแต่ใครจะเอาไปแทงหวย แล้วก็มาดีอาจจะตั้งชื่อว่าน้องอุ อุทกภัย(หัวเราะ) ชื่อจริงชื่อว่านัครา ทีแรกนึกว่าแปลว่าชื่อเมืองพญานาคแต่ไปเปิดดูเขาบอกว่าเป็นเมืองที่ร่ำรวยมั่งคั่ง 

      จูน ส่วนชื่อเล่นก็ชื่อ ออร์ก้าคล้องจองกับออร์กัส

ออร์กัสตื่นเต้นไหมที่มีน้อง 

      เปิ้ล ออร์กัสเขาออกแนวดีไซด์เนอร์เพราะอารมณ์เขาติสต์มาก เขาอยากยุ่งกับใครเขาก็ยุ่งไม่อยากยุ่งกับใครเขาก็ไม่ยุ่ง แต่ยักคิ้วทั้งวัน

      จูน เขายังไม่รู้เรื่องว่านี่เป็นน้อง แต่ก็สอนเขาตั้งแต่แรกว่านี่น้องนะอยู่ในท้องเขาก็กอด แต่พอเห็นตัวแล้วก็เอานิ้วมาจิ้มๆ

พี่หอยพี่วิลลี่มารับขวัญหลานหรือยัง 

      เปิ้ล ยังครับตอนนี้เขาไปทำงานที่ญี่ปุ่น เดี๋ยวรอเขากลับมาจะทวงทอง

ลูกชายคาดหวังให้เป็นนักเจ็ตสกีเหมือนพ่อไหม 

      เปิ้ล คาดหวังเล่นๆมากกว่า เดี๋ยวให้เขาเดินได้ลองให้ขึ้นเจ็ตสกีดูว่าเขาจะหึกเหิมหรือจะกรี๊ด ก็คาดเดาไม่ได้

จะเลี้ยงเองไหม 

      จูน เลี้ยงเองเหมือนเดิมค่ะ แต่ก็คงมีคุณยายช่วยเลี้ยงเหมือนเดิม

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "เปิ้ล"สมหวัง"จูน"คลอดลูกชาย"น้องออร์ก้า"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook