ฉาว! ครูฝึกดิ่งพสุธามีเซ็กส์กลางอากาศ

ฉาว! ครูฝึกดิ่งพสุธามีเซ็กส์กลางอากาศ

ฉาว! ครูฝึกดิ่งพสุธามีเซ็กส์กลางอากาศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า (16 ต.ค.) หน่วยงานการบินพลเรือนของสหรัฐสั่งสอบสวนกรณีเทปบันทึกภาพนายอเล็กซ์ ทอร์เรส ครูฝึกดิ่งพสุธา มีเซ็กส์กับ น.ส.โฮป โฮเวลล์ เลขาฯโรงเรียนฝึกฯ กลางอากาศ โดยวีดีโอดังกล่าวได้ถูกโพสต์ในบล๊อกของนายอเล็กซ์ แสดงภาพเขากำลังมีเพศสัมพันธ์ทางโลดโผนกลางเวหากับผู้หญิง ในเมืองเคิร์น รัฐแคลิฟอร์เนีย และถูกพบโดยนักศึกษาโรงเรียนไฮสคูลในเมืองนี้ และนำมาโพสต์ต่อในหมู่เพื่อนฝูง ขณะที่หน่วยงานการบินพลเรือนสหรัฐได้เตือนว่า พฤติกรรมดังกล่าวที่อาจทำให้เกิดการเลียนแบบจากเหล่านักบิน ถือเป็นการละเมิดต่อกฎการบินของนักบิน 

ด้าน นายเดวิด เค้ารช์ เจ้าของโรงเรียนดิ่งพสุธา"Skydive Taft"เปิดเผยว่า เขาได้ให้นายอเล็กซ์ออกจากงานแล้ว แต่ยังไม่ตัดสินใจจะดำเนินการอย่างไรกับ น.ส.โฮป ผู้เป็นเลขาฯ และว่า เขารู้เรื่องนี้หลังจากเจ้าหน้าที่หน่วยงานการบินพลเรือนแจ้งเรื่องนี้แก่เขา และเตือนว่าเด็กๆ ในโรงเรียนฝึกการดิ่งพสุธาของเขาจะเอาเป็นแบบอย่างด้วย และว่า เขารู้มาว่า วีดีโอดังกล่าวถูกนายอเล็กซ์ทำเพื่อหวังนำไปออกรายการของ"โฮเวิร์ด สเติร์น"พิธีรายการวิทยุดังผู้ชอบของแปลก

ทั้งนี้ วีดีโอดังกล่าวได้แสดงภาพนายอเล็กซ์ มีเซ็กส์กับ น.ส.โฮป บนเครื่องบิน ก่อนทั้งคู่จะร่วมกันดิ่งพสุธาและมีเซ็กส์กันกลางอากาศ ขณะเดียวกัน หน่วยงานการบินกำลังสอบสวนเรื่องนี้

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ฉาว! ครูฝึกดิ่งพสุธามีเซ็กส์กลางอากาศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook