อ๊อฟ เต็งหนึ่ง นำทีมช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย

อ๊อฟ เต็งหนึ่ง นำทีมช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย

อ๊อฟ เต็งหนึ่ง นำทีมช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อ๊อฟ-ชนะพล เต็งหนึ่ง-กฤษณกันท์ นำทีม อาสาช่วยบรรจุเครื่องอุปโภค-บริโภคประกอบชุดธารน้ำใสภากาชาดไทยฯ และร่วมรับบริจาคเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย

อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา และ เต็งหนึ่ง-กฤษณกันท์ มณีผกาพันธ์ นำทีมยกขบวนแฟนคลับส่งน้ำใจช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมสภากาชาดไทย

"วันนี้พวกเราได้มาช่วยสภากาชาดไทยบรรจุเครื่องอุปโภคบริโภค ชุดยาสามัญประจำบ้านประกอบชุดธารน้ำใสภากาชาดไทยฯ และได้ช่วยรับบริจาคเงินที่จะนำไปสมทบทุนเพื่อนำไปจัดซื้อของต่างๆ ที่จะนำไปบรรจุในชุดเพื่อช่วยเหลือชาวบ้านที่ประสบภัยน้ำท่วมกันอยู่ตอนนี้นะครับ วันนี้ก็จะมีบรรดาแฟนคลับของพวกเรา และผู้มีจิตอาสารวมๆ แล้วน่าจะ 30 กว่าคนได้ครับมาช่วยกันแพ็คยาสามัญประจำบ้านได้เป็นหมื่นๆ ชุดเลย และได้ช่วยยกของที่ผู้ใจบุญมาบริจาคให้สภากาชาดไทย พวกเราก็ดีใจมากที่มีโอกาสได้ช่วยเหลือชาวบ้านที่เค้าเดือดร้อน เห็นข่าวแล้วก็รู้สึกได้ถึงความลำบากที่ชาวบ้านต้องประสบอยู่ในขณะนี้ ถ้ามีโอกาสก็อยากจะลงไปแจกจ่ายให้ถึงที่เลยครับ" อ๊อฟกล่าว

"และถ้าเพื่อนๆ คนไหนสนใจอยากจะมาช่วยสภากาชาดแบบพวกเรา สามารถมาได้ทุกวันเลยนะครับ ที่สำนักงานบรรเทาทุกข์และประชานามัยพิทักษ์ สภากาชาดไทย ถนนอังรีดูนังต์ จะมีการแพ็คของที่จะส่งไปช่วยเหลือทุกๆ วันครับ หรือจะบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ได้ที่ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาสภากาชาดไทย ชื่อบัญชี สภากาชาดไทยช่วยผู้ประสบอุทกภัย ประเภทบัญชีกระแสรายวัน เลขที่ 045-3-04190-6 หรือสอบถามไปที่ โทรศัพท์ 02-251-7853-6 หรือ โทร. 1664" เต็งหนึ่ง กล่าวปิดท้าย

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ อ๊อฟ เต็งหนึ่ง นำทีมช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook