ส่องเว็บ - ตะลอนทัวร์

ส่องเว็บ - ตะลอนทัวร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
อี-โตโยต้าคลับ (e-toyotaclub) ชวนคุณซ้อมวางแผนท่องเที่ยวกับโปรแกรมเสมือนจริง ในเกมออนไลน์สำหรับคนรักการเดินทาง ผ่านทางเว็บไซต์ www.e-toyotaclub.com และ www.youdumv.com

// //

ถือว่าเรียกน้ำย่อยก่อนการเดินทางจริงในช่วงเทศกาลปีใหม่

อี-โตโยต้าคลับ ร่วมกับอาร์เอสดิจิตอล เปิดมุมมองการฟังเพลงรูปแบบใหม่ ด้วยเกมออนไลน์สำหรับคนรักการเดินทาง จุดเด่นอยู่ที่การฟังเพลงรูปแบบใหม่ ที่ควบคู่ไปกับการวางแผนเดินทางในรูปแบบเสมือนจริง ไปยังจังหวัดต่างๆ รวมถึงให้ข้อมูลแหล่งท่องเที่ยวทั่วไทยกว่า 200 แห่ง

ผู้เล่นเกมสามารถเลือกฟังเพลง ซึ่งมีให้เลือกกว่า 2,000 เพลง รวมทั้งเลือกพาหนะคู่ใจระหว่างโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ กับ โตโยต้า ยาริส จากนั้นเริ่มเล่นเกม ซึ่งเป็นการจำลองการขับขี่ไปยังสถานที่ต่างๆ ทั้ง 4 ภาค โดยเลือกเส้นทางท่องเที่ยวได้ 3 เส้นทาง ในแต่ละเส้นทางจะพบสถานที่ท่องเที่ยวที่ต่างกันออกไป

เว็บไซต์นี้มุ่งนำเสนอเนื้อหาในรูปแบบที่แตกต่าง ให้ลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์ของการท่องเที่ยวไปพร้อมๆ กับการฟังเพลงระหว่างเดินทางได้อย่างลงตัว แถมยังช่วยให้การวางแผนท่องเที่ยวจริงง่ายขึ้น เพราะผ่านการซ้อมเสมือนจริงมาแล้ว

แนะนำเว็บไซต์ได้ที่ science@nationgroup.com

อาถรรพณ์นรกซานติก้า ที่ดินนี้มีตำนาน...เลือด!!!

จากที่ดินทำเลทองย่านเอกมัย เพียงชั่วข้ามคืนของวันแรกที่ย่างเข้าสู่ศักราชใหม่ปี 2552 กลับกลายเป็นสุสานของเหยื่อเพลิงนรก นำมาสู่การผูกโยงถึงความเชื่อของชาวบ้านที่อาศัยอยู่ใกล้กับ สุสานซานติก้าผับ ด้วยความหวาดผวา และบอกเล่าถึงเรื่องราวอาถรรพณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงลางร้ายบอกเหตุที่อาจจะเป็นสาเหตุที่นำมาสู่โศกนาฏกรรมครั้งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook