คุณแดง รับช่อง 3 จ้องดูด อั้ม วิก 3 ลั่นอย่าเรียกดูด

คุณแดง รับช่อง 3 จ้องดูด อั้ม วิก 3 ลั่นอย่าเรียกดูด

คุณแดง รับช่อง 3 จ้องดูด อั้ม  วิก 3 ลั่นอย่าเรียกดูด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณแดง ปัดตอบ จุ๋ย ย้ายช่อง รับช่อง 3 จ้องดูด อั้ม-พัชราภา และดาราในสังกัดอีก ไม่รู้เชียร์น้อยใจงานน้อย เบื่อข่าว วี สาวเยอะ

ยังคงเป็นกระแสที่หลายคนจับตามองอยู่ตลอดเวลา สำหรับกรณีการถูกทาบทามซบช่องน้อยสี ของนักแสดงสาวหน้าคม จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา ซึ่งไม่ว่าเจ้าตัวจะออหมาให้คำตอบแล้วหลายครั้งแต่ก็ยังไม่ชัดเจน งานนี้ คุณแดง สุรางค์ เปรมปรีย์ บอสใหญ่วิก 7 สี ก็เผยให้สื่อมวลชนฟังว่า เรื่องสัญญาของจุ๋ยและประเด็นข่าวที่ออกมานั้น ตนไม่ขอพูดถึง อยากให้ถามทางฝ่ายกันตนาเอง และจะไม่ขอพูดถึงเรื่องดังกล่าวอีก พร้อมเผย อั้ม พัชราภา และนักแสดงอีกหลายคนก็ถูกทาบทามเช่นกัน

ส่วนกรณีข่าวที่นักแสดงสาว เชียร์ ฑิฆัมพร น้อยใจทางช่องที่ไม่ป้อนงานละครนั้น ตนเห็นว่าเป็นเรื่องของความเหมาะสมของแต่ละบทบาทมากกว่าและเคยเสนองานให้แล้วแต่เชียร์เป็นฝ่ายปฏิเสธเอง พร้อมเผยเบื่อข่าวฉาวกับสาว ๆ ของ หนุ่มวี วีระภาพ มากไม่อยากพูดถึงแต่ก็เชื่อว่า วีจะแยกแยะเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัวได้เป็นอย่างดี

ส่วนข่าวเกาเหลาของนักแสดงในช่องนั้น ก็เชื่อว่าแต่ละคนมีวิจารณญาณในการตัดสินใจดีและคาดว่าคงจะไม่กระทบกับงานของแต่ละคน และยืนยันว่ารักนักแสดงในช่องเท่ากันหมดทุกคนไม่เคยลำเอียง ส่วนเรื่องการพักงานละครของ นุ่น วรนุช นั้น ตนเห็นว่านุ่นเป็นผู้ใหญ่และมีครอบครัวแล้วก็จะปล่อยให้เป็นการตัดสินใจของเจ้าตัวเอง

ด้าน นายประวิทย์ มาลีนนท์ บิ๊กบอส ช่อง 3 ได้ตอบสื่อถึงประเด็นดังกล่าวว่า จุ๋ย-วรัทยา ยังไม่เซ็นเข้าช่อง 3 แต่อย่างใด เผยจุ๋ยมีสัญญากับทางกันตนาอยู่  นอกจากนี้ยังบอกอีกว่าไม่อยากให้พูดเีรื่องดังกล่าวไปเยอะ เพราะเกรงว่าผู้ใหญ่สองฝ่ายจะผิดใจกัน 

ทั้งนี้ บิ๊กบอส ช่อง 3 บอกว่าอย่าเรียกว่าดูดดารา แต่เป็นการไหลไปตามทิศทางของวงการบันเทิง เพราะคนในวงการทุกคนไม่ว่าจะมีสังกัดหรือไม่มีเขาคือเพื่อนกันหมด

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook