โจ๋18เมาซิ่งกระบะ ชนร้านก๋วยเตี๋ยวพังยับ

โจ๋18เมาซิ่งกระบะ ชนร้านก๋วยเตี๋ยวพังยับ

โจ๋18เมาซิ่งกระบะ ชนร้านก๋วยเตี๋ยวพังยับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ.ต.ท.ศตพัฒน์ พิมพ์คำ ร้อยเวร ทำหน้าที่พนักงานสอบสวน สภ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งเหตุรถกระบะเสียหลักพุ่งชนรถเก๋งและร้านก๋วยเตี๋ยว ริมทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก ที่เกิดเหตุ บริเวณตลาด บขส. อรัญประเทศ จ.สระแก้ว พบ กระบะแค็ป อีซูซู ดีแมกซ์ สีดำ ทะเบียน บน 6196 ปราจีนบุรี พุ่งชนร้านขายก๋วยเตี๋ยวริมฟุตบาท สภาพร้านพังยับเยิน และยังมีรถเก๋งและรถจักรยานยนต์ ได้รับความเสียหายด้วยเช่นกัน ส่วนผู้บาดเจ็บมี 3 ราย นำตัวส่ง ร.พ.อรัญประเทศและแพทย์ ให้กลับบ้านได้

จากการสอบสวน นายธนวัฒน์ อายุ 18 ปี คนขับรถกระบะคันเกิดเหตุ ให้การว่า ได้ไปดื่มเหล้ากับเพื่อน จากนั้นได้ขับรถไปส่งเพื่อนที่บ้าน 2 คน ซึ่งได้หลบหนีไปแล้ว เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางแยก ตนเลี้ยวขวา จะไปทาง ตาพระยา แล้วรถเกิดเสียหลัก พุ่งชนรถที่อยู่ข้างทาง แล้วเลยไปชนร้านก๋วยเตี๋ยว ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ แจ้งข้อหาเมาและขับ ทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัสและทรัพย์สินเสียหาย จากนั้นจะเร่งติดตามตัวเพื่อนอีก 2 คนที่มาด้วยกัน สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง และได้นำตัว นายธนวัฒน์ ตรวจปัสสาวะ มีสารเสพติดหรือไม่ ส่วนค่าเสียหาย เบื้องต้นไม่ต่ำกว่า 20,000 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook