มือปืนหลงรักเหยื่อสาว จัดฉากแกล้งตาย

มือปืนหลงรักเหยื่อสาว จัดฉากแกล้งตาย

มือปืนหลงรักเหยื่อสาว จัดฉากแกล้งตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศ (23 ก.ย.) รายงานข่าวคดีแปลกประหลาดที่เจ้าหน้าที่ตำรวจถึงกับอึ้งไปตาม ๆ กัน

สืบเนื่องจาก นายคาร์ลอส โรเบอร์โต เดอ จีซัส มือปืนชาวบราซิลได้รับจ้างจาก นางมาเรีย นิลซ่า ซิโมน ให้ไปสังหาร น.ส.ไอรานิลเดส อากูเลียร์ อาเราโจ สาวคู่ขาสามีของนางมาเรีย ต่อมาเมื่อนายคาร์ลอส เห็น น.ส. ไอรานิลเดส เขาได้ตกหลุมรักทันทีและได้บอกกับ น.ส.ไอรานิลเดส ว่ามีคนต้องการให้เธอตายและเขานี่แหละที่ต้องเป็นคนลงมือฆ่าจากนั้นทั้งคู่ได้วางแผนจัดฉากทำให้ น.ส.ไอรานิลเดส ตายด้วยการมัดมือมัดเท้าและนำเลือดที่ทำมาจากซอสมะเขือเทศมาราดเพื่อให้ดูเหมือนว่าเขาได้ฆ่าเธอจริง ๆ จากนั้น นายคาร์ลอส ได้นำภาพถ่ายมาให้นางมาเรียดู 

แต่เรื่องดังกล่าวกลับปูดออกมาเมื่อนางมาเรีย มาเจอ นายคาร์ลอส กำลังจูบกันกับ น.ส.ไอรานิลเดส  ทำให้ นางมาเรีย เกิดความแีค้นที่โดนหลอกจึงไปแจ้งความว่า นายคาร์ลอส ขโมยเงินไป 

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตามไปจับกุมนายคาร์ลอส ฐานลักทรัพย์ผู้อื่น และตำรวจได้อึ้งไปตาม ๆ เมื่อ นายคาร์ลอส ได้สารภาพความจริงทั้งหมดให้ตำรวจฟังว่า นางมาเรียได้ว่าจ้างให้เขาไปสังหาร น.ส.ไอรานิลเดส แต่เขาหลงรักเธอ จึงได้จัดฉากให้เธอตาย ตำรวจถึงกับกุมขมัยเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตามทั้ง 3 ถูกตั้งข้อหาหมด นายคาร์ลอสและไอรานิลเดส ถูกตั้งข้อหาว่า กรรโชกทรัพย์ ส่วนนางมาเรีย ถูกตั้งข้อหาว่าจ้างวานฆ่าผู้อื่น 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook