คลิกวงใน

คลิกวงใน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ควันหลงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่บังเอิญเห็น พิชญ์ โพธารามิก ซีอีโอ แห่งจัสมินอาศัยช่วงก่อนวันหยุดยาวดอดไปดูหนังที่ SF Central World แต่ดูเรื่องอะไรนั้นไม่ทราบได้ทราบเพียงอย่างเดียวว่าไม่ได้ไปดูคนเดียวชัวร์แต่ไปกะใครนะเหรอรู้แต่เพียงว่าเป็นสาวสวยชุดแดง....แหมถ้ามีกล้องตอนนั้นจะเป็นปาปาราซซีในบัดนาวแล้วจะส่งภาพด่วนของ คุณพิชญ์ ไปให้หนังสือพิมพ์ Gossip Star ที่เจ้าตัวเป็นเจ้าของเสียเลยก็ไม่รู้ว่าจะได้ลงหน้าหนึ่งเหมือนกับคนอื่นรึเปล่านะเจ้าคะ.......อิอิ...

งานเรื่องด่วนของรัฐมนตรีพยาบาลนามว่า ร.ต.หญิง ระนองรักษ์ สุวรรณฉวี คือเรื่องบล็อกเว็บไซต์ที่แพร่ระบาดอยู่ในขณะนี้...ส่วนเรื่องที่ยังคาราคาซังก็คือการแต่งตั้งกรรมการบอร์ด ทีโอที ที่ไปนั่งรมช.ว่าการกระทรวงศึกษาธิการ

ส่วนเรื่องใน กสท ยามนี้ยังมีปัญหาที่แก้ไม่ตกคือเรื่องการทดสอบคลื่น 850 เมกะเฮิรตซ์ที่ กสท ให้บริษัท ทรูมูฟ จำกัด ดำเนินการทดสอบได้แต่จนแล้วจนรอดถึงตอนนี้ยังไม่สามารถทดสอบได้ประการใด...เหตุของเรื่องนี้นะหรือว่ากันว่าค่ายมือถือเบอร์สองนาม ดีแทค ยังไม่มีความพร้อมเนื่องจากบริษัทแม่เทเลนอร์ ของ ดีแทค ได้ตัดงบลงทุน 3G ในไทยไปลงในประเทศอินเดียเลยต้องเลื่อนแผนการลงทุนออกไปเป็นกลางปีนี้...

ในเมื่อยังไม่พร้อมมีหรือจะให้ ทรูมูฟ เปิดทดสอบได้เพราะขืนปล่อยให้ทดสอบมีหวังเสียโอกาสทางการตลาดเลย ดอง เอาไว้ก่อน..ส่วนเรื่องนี้จะมีผลกระทบต่อการนำ ไอโฟน 3G ของ ทรูมูฟ เข้ามาทำตลาดในวันที่ 16 ม.ค.ด้วยหรือไม่นั้นเรื่องนี้ต้องถามเจ้าสัวศุภชัย เจียรวนนท์ เพราะออกสื่อไปทั่วประเทศแล้วว่าจะนำไอโฟน 3G เข้ามาขายถ้าถูก ดอง แบบนี้มีหวังแบรนด์เสียภาพลักษณ์ชัวร์...งานนี้สงสัยจะต้องมีการ วิ่ง กันบ้างละ!!เพื่อให้ทุกอย่างราบรื่นแล้วค่อยไปเจรจาต๊ะอ้วยกันภายหลัง...

เปิดศักราชใหม่มางานเข้าเลยทีนี้ เอไอเอส ฟิตจัดเปิดแถลงข่าวภาพยนตร์โฆษณาภายใต้ชื่อ มากกว่าหน้าที่ เพื่อตอกย้ำแนวคิด Service Excellence ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ว่ากันว่าสร้างจากเหตุการณ์จริงที่ลูกค้า เอไอเอส เดินทางไปสัมมนา ณ อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี และเกิดอาการป่วยกะทันหัน จึงโทร.มาที่ AIS CALL CENTER 1175 เพื่อขอความช่วยเหลือ โดยพนักงานได้ประสานงานต่อไปยังเครือข่ายช่วยเหลือประชาชน และสามารถเดินทางไปช่วยชีวิตของลูกค้าได้อย่างทันท่วงที โดยเริ่ม On air ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook