ชายชุดดำบุกรื้อแผงเสื้อผ้าหน้าห้างดังกลางดึก

ชายชุดดำบุกรื้อแผงเสื้อผ้าหน้าห้างดังกลางดึก

ชายชุดดำบุกรื้อแผงเสื้อผ้าหน้าห้างดังกลางดึก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อค้าแม่ค้าห้างเดอะวันพาร์ค โร่แจ้งความ ถูกชายชุดดำ 40 คนบุกรื้อแผงค้าเสื้อผ้าหน้าห้างกลางดึก วอน นายกฯยิ่งลักษณ์จัดการมาเฟีย 

       ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (11 ก.ย.) เมื่อเวลา 01.30น. ที่สน.พหลโยธิน นายธนา มากหวาน อายุ 34 ปี และ น.ส.น้อย วงษ์มา อายุ 54 ปี พ่อค้าแม่ค้าเสื้อผ้าแผงค้าริมทางเท้าหน้าห้างสรรพสินค้าเดอะวันพาร์ค ติดกับห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลสาขาลาดพร้าว ถ.วิภาวดี แขวงและเขตจุตจักร กทม. พร้อมพ่อค้าแม่ค้าในย่านเดียวกันจำนวนหนึ่งเดินทางเข้าแจ้งความ ที่ สน.พหลโยธิน หลังถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ชุดดำบุกรื้อทำลายแผงค้าเสื้อผ้าจนได้รับความเสียหาย

       นายธนา กล่าวว่า หลังขายเสื้อผ้าเสร็จเมื่อเวลา ประมาณ 23.30น. วานนี้ ตนกับเพื่อนรุ่นน้องได้อยู่เฝ้าแผงเสื้อ ต่อมามีรถกระบะ 4 คัน รถสิบล้อ 1 คัน และรถ 6 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ ทะเบียน 708649 กทม. เข้ามาจอดบริเวณหน้าห้างเดอะวันพาร์ค จากนั้นกลุ่มชายฉกรรจ์แต่งชุดดำประมาณ 40 คน ลงมาจากรถ ส่วนหนึ่งเข้ามาจับตนกับเพื่อนล็อคและกันไว้ไม่ให้เข้าไปที่แผง ส่วนที่เหลือก็บุกเข้าไปรื้อทำลายแผงค้า และนำของบางส่วนขึ้นรถสิบล้อ ตนจึงรีบโทรศัพท์ติดต่อพ่อค้าแม่ค้ารายอื่นที่เดินทางกลับไปก่อนให้มาช่วย เมื่อพ่อค้าแม่ค้ารายอื่นมาถึง กลุ่มชายฉกรรจ์ดังกล่าวจึงพากันหลบหนีออกไป

      นายธนา กล่าวอีกว่า ตนขายเสื้อผ้าอยู่บริเวณนนี้มาประมาณ 7 ปีแล้ว อยู่ดีๆ ชายชุดดำเหล่านี้ก็บุกมารื้อทำลายแผงค้าเสื้อผ้าของตนอย่างอุกอาจมาก ซึ่งตนจำหน้าคนที่อยู่ในกลุ่มชายชุดดำได้ว่าเป็น รปภ.ของห้างเดอะวันพาร์ค หลังกลุ่มชายชุดดำพากันกลับไปเข้าไปตรวจที่แผงค้า ก็พบว่าถูกทำลายเสียหายไปมูลค่ากว่า 3 พันบาท

       ด้าน น.ส.น้อย กล่าวว่า หลังจากขายเสื้อผ้าเสร็จก็เดินทางกลับบ้านพัก โดยให้น้องชายเป็นคนเฝ้าแผง แต่ยังไม่ได้เข้านอนน้องชายก็โทรศัพท์มาบอกว่าร้านถูกกลุ่มชายชุดดำมาบุกรื้อจนเสียหาย จึงรีบเดินทางมาดูก็พบว่าแผงค้าที่มี 2 แผงถูกรื้อทำลายจนระเนระนาดทั้งหมด โดยส่วนตัวตนไม่เคยมีปัญหากับใครมาก่อนยกเว้นปัญหาเรื่องแผงค้ากับทางห้างเดอะวันพาร์ค แต่ที่ตรงส่วนนี้เป็นของการรถไฟแห่งประเทศไทย ถ้าหากทางห้างมีกรรมสิทธิ์ก็ต้องมีเอกสารมารับรอง ไม่ใช่อยู่ดีๆ ก็ให้คนมาบุกทำลายแผงค้าตอนกลางคืนอย่างนี้ จึงอยากให้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีเข้ามาดูแลช่วยเหลือปัญหาเรื่องนี้เพราะถือเป็นการกระทำแบบมาเฟีย

     เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน อย่างไรก็ตามเรื่องปัญหาความขัดแย้งระหว่างแผงค้ากับห้างสรรพสินค้าเดอะวันพาร์คนั้นเคยมีการฟ้องร้องกันมาแล้ว ต้องไปดูคำสั่งศาลว่าให้ดำเนินการอย่างไร หลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะติดต่อเรียกคู่กรณีมาสอบสวนข้อเท็จจริงเรื่องดังกล่าวต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook