ตร.บุรีรัมย์ รวบโจรขโมยปุ๋ย สส.ภูมิใจไทย

ตร.บุรีรัมย์ รวบโจรขโมยปุ๋ย สส.ภูมิใจไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ.ต.ต.มนัสวุฒิ บรรยงค์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ นำกำลังชุดจับกุมเข้าตรวจค้นและจับกุมนายจงรักษ์ กุสารัมย์ อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 131 ม.21 ต.กระสัง อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ ภายหลังที่เจ้าหน้าที่สืบทราบว่า ผู้ต้องหาก่อเหตุลักทรัพย์ปุ๋ยและผลิตภัณฑ์ทางการเกษตรของ นายมนต์ไชย ชาติวัฒนศิริ ส.ส.เขต 5 จ.บุรีรัมย์ พรรคภูมิใจไทย พร้อมของกลางรถกระบะอีซูซุ สีชมพู ทะเบียน บต-7377 สุรินทร์ ใช้เป็นพาหนะก่อเหตุ และปุ๋ยของกลางที่ขโมยมาได้จำนวน 16 กระสอบ จากการสอบสวนพบว่า เคยร่วมกับพวกก่อเหตุลักษณะ
ดังกล่าวมาแล้วหลายครั้ง และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้เร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุจนกระทั่งสามารถสืบทราบได้ว่าผู้ก่อเหตุคือ นายจงรักษ์ กุสารัมย์ และ นายอุทิศ ทองเกลี้ยง อายุ 34 ปี ม.21 ต.กระสัง อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ จึงคอยจับตาดูพฤติกรรม จนผู้ต้องหาได้ลงมือก่อเหตุซ้ำ จึงนำกำลังเข้าจับกุม นายจงรักษ์ ได้บริเวณที่หน้าโกดังเก็บปุ๋ย ส่วน นายอุทิศ ทองเกลี้ยง ได้อาศัยความชำนาญในพื้นที่ หลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจไปได้

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายจงรักษ์ ให้การรับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุดังกล่าวจริง และทำมาแล้วหลายครั้งแต่สามารถหลบหนีได้ทุกครั้ง จากนั้นจะนำทรัพย์สินที่ขโมยมาได้ นำไปจำหน่ายให้กับเกษตรกรต่อไป ในราคาถุงละ
600-700 บาท เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันลักทรัพย์ จากนั้นนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.กระสัง ซึ่งพร้อมกับจะได้ติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาที่หลบหนีมาดำเนินคดีต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook