ยิ่งลักษณ์ ติดโผนักการเมืองหญิงสวยที่สุดในโลก

ยิ่งลักษณ์ ติดโผนักการเมืองหญิงสวยที่สุดในโลก

ยิ่งลักษณ์ ติดโผนักการเมืองหญิงสวยที่สุดในโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อต่างประเทศรวบรวมนักการเมืองหญิงที่มีหน้าตาสวยในโลก นายกฯยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ไม่พลาด ติดโผด้วย

เว็บไซต์ของสำนักข่าวต่างประเทศ (9 ส.ค.) รายงานถึงนักการหญิงผู้มีบทบาทในสังคมโลก ที่มีโฉมหน้าสะสวยงดงามมากที่สุด โดยนายกรัฐมนตรีหญิงคนแรกของไทย "น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร" ผู้ที่ก้าวเข้ามาในวงการการเมือง ด้วยระยะเวลาเพียงแค่ 49 วัน ถูกจัดรวมเป็นหนึ่งในนั้นด้วย 

สำหรับนักการเมือหญิงที่สวย รายอื่นๆ ประกอบด้วย นายกรัฐมนตรี "ยูเลีย ตีโมเชนโก" แห่งยูเครน ผู้ซึ่งเคยครองตำแหน่งผู้นำหญิงที่สวยที่สุดในโลกมาแล้ว และทรงผมของเธอยังกลายเป็นสัญลักษณ์ประจำตัวไปด้วย

ทั้งนี้ ยังมี "อาลินา คาบีวา" วัยเพียง 28 ปี อดีตนักยิมนาสติกที่ประสบความสำเร็จในเส้นทางกีฬามากคนหนึ่ง ซึ่งก้าวเข้ามาเล่นการเมืองรัสเซียเมื่อ 4 ปีก่อน, "ลูเซียนา มิลากรอส เลอง โรเมโอ" สมาชิกสภาคองเกรสเปรู วาระงานตั้งแต่ 2006-2011, มารา คาร์ฟังนา รัฐมนตรีกระทรวงความเท่าเทียมของอิตาลี วัย 36 ปี เจ้าของฉายา มารา ลา เบลลา ที่สื่อแดนมะกะโรนียกให้ เธอเคยเป็นอดีตซูเปอร์โมเดล และได้รับรางวัลลำดับที่ 6 ในการประกวด มิส อิตาลี ประจำปี 1997 , "ซารา รุซ ชาเวซ" วัย 35 ปี สมาชิกสภาคองเกรสเม็กซิโก, "แอนนา มาเรีย กาโลจาน"  วัย 29 ปี นักรัฐศาสตร์จากเอสโตเนีย และ "ยูริ ฟูจิกาวา" วัย 29 ปี สมาชิกสภาจากเมืองฮาชิโนะเฮะ จังหวัดอาโอโมริ ประเทศญี่ปุ่น เป็นต้น

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ยิ่งลักษณ์ ติดโผนักการเมืองหญิงสวยที่สุดในโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook