ยิ่งลักษณ์เก็บตัวเงียบ ปล่อยสื่อรอเก้อนาน 7 ชั่วโมง

ยิ่งลักษณ์เก็บตัวเงียบ ปล่อยสื่อรอเก้อนาน 7 ชั่วโมง

ยิ่งลักษณ์เก็บตัวเงียบ ปล่อยสื่อรอเก้อนาน 7 ชั่วโมง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยิ่งลักษณ์ เก็บตัวเงียบอยู่ในบ้านพักในวันหยุดเป็นสัปดาห์ที่สองติดต่อกัน ปล่อยสื่อมวลชนที่รอทำข่าวคอยนานกว่า 7 ชั่วโมง

(23 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตั้งแต่เวลา 08.00 น. สื่อมวลชนหลายสำนักได้เดินทางมารอทำข่าว น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ว่าที่นายกรัฐมนตรี ที่บ้านพักส่วนตัวในซอยโยธินพัฒนา 3 ถนนเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา แต่ปรากฏว่าตลอดช่วงครึ่งวันเช้าก็ยังไม่มีการแจ้งว่าในวันนี้ น.ส.ยิ่งลักษณ์จะไปปฏิบัติภารกิจที่ใด ซึ่งก่อนหน้านี้เมื่อเวลา 10.40 น. ด.ช.ศุภเสกข์ อมรฉัตร หรือน้องไปป์ ลูกชายของน.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้เดินมาทักทายสื่อมวลชนที่รอทำข่าวอยู่ สื่อมวลชนรายหนึ่งจึงสอบถามว่า "คุณแม่ไปไหนค่ะ" น้องไปป์ได้ตอบกลับมาว่า "อ๋อ ไม่รู้ครับ" จากนั้นเดินกลับเข้าไปในบ้านทันที

ต่อมาเมื่อเวลา 11.15 น. สื่อมวลชนได้รับแจ้งจากบุคคลภายในบ้านว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ เตรียมจะมาให้สัมภาษณ์ แต่ปรากฏว่าเวลาผ่านเลยไป 2 ชั่วโมง น.ส.ยิ่งลักษณ์ก็ยังไม่ปรากฏตัวแต่อย่างใด สื่อมวลชนจึงได้พยายามสอบถามแม่บ้านว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์มีแขกมาพบหรือไม่ ซึ่งแม่บ้านได้ระบุว่าไม่มีแขกมาพบ แต่น.ส.ยิ่งลักษณ์อยู่บนชั้นสองของบ้าน และไม่ทราบว่าจะออกไปปฏิบัติภารกิจนอกบ้านหรือไม่ จนกระทั่งเวลา 15.00 น. สื่อมวลชนได้ลงความเห็นที่จะเดินทางกลับหลังคาดว่าในวันนี้ น.ส.ยิ่งลักษณ์จะไม่ให้สัมภาษณ์แน่นอน

ทั้งนี้ถือเป็นวันหยุดสุดสัปดาห์ที่สองติดต่อกันที่น.ส.ยิ่งลักษณ์ เก็บตัวเงียบอยู่แต่ในบ้าน และไม่ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนแต่อย่างใด

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook