รวบอดีตดีเจ เปิดเว็บตุ๋นโอนเงินขายกามนักศึกษา

รวบอดีตดีเจ เปิดเว็บตุ๋นโอนเงินขายกามนักศึกษา

รวบอดีตดีเจ เปิดเว็บตุ๋นโอนเงินขายกามนักศึกษา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แกะรอยรวบอดีตดีเจผับดังหัวหิน เปิดเว็บไซค์หลอกเหยื่อโอนเงินค่าสมาชิก เพื่อใช้บริการทางเพศจากนักศึกษา ทำมาแล้ว 3-4 ปี เงินหมุนเวียนกว่า 8 ล้านบาท 

กองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี กองบัญชาการตำรวจนครบาล(กก.ดส.บช.น.) แถลงการจับกุม นายพิษณุ หรือพีท เพชรชูรา อายุ 36 ปี พร้อมของกลางเงินสด 26,180 บาท ,โทรศัพท์มือถือ 6 เครื่อง ,ซิมโทรศัพท 6 ใบ, บัตรเอทีเอ็ม 9 ใบ สมุดบัญชีธนาคาร 4 เล่ม และนามบัตร 11 ใบ โดยจับกุมได้ภายในซอยอรัญญา ถนนประชาราษฎร์ 2 แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ กทม. 

สืบเนื่องมาจาก เจ้าหน้าที่ำตำรวจรับเรื่องร้องเรียนว่ามีเว็บไซต์หนึ่ง ลงโฆษณาหลอกลวงให้โอนเงินค่าสมาชิก เพื่อใช้บริการทางเพศจากนักศึกษา จากนั้นเจ้าหน้าสืบทราบว่าเว็บดังกล่าวมีการหลอกลวงจริงโดยให้โอนเงินค่าสมาชิกเป็นเงิน 6,000 บาท พร้อมกับแจงว่าในเงินดังกล่าวมีค่าสมาชิก 1,000 บาท ส่วนอีก 5,000บาท จะส่งคืนให้ในภายหลังพร้อม ๆ กับชื่อเว็บไซต์ที่สามารถคลิกเข้าดูภาพนักศึกษาที่ให้บริการทางได้  สุดท้ายผู้ต้องหากลับพูดหว่านล้อมให้เหยื่อโอนเงินเพิ่มอีก 20,000 บาท โดยบอกว่าเป็นการเช็กเครดิตลูกค้าและเป็นการเซฟความปลอดภัยให้กับนักศึกษาที่จะให้บริการ

เจ้าหน้าที่เผยว่า ผู้ต้องหาจะพยายามพูดจาหว่านล้อมให้เหยื่อโอนเิงินเพิ่มเรื่อย ๆ สุดท้ายเหยื่อไ่ม่เล่นด้วยจะปิดมือถือเผ่นแน่บ ส่วนเว็บไซต์ดังกล่าวที่ผู้ต้องหาอ้างนั้นก็ไม่มีจริง

ด้าน นายพิษณุ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้ก่อทำการหลอกลวงจริง พร้อมกับบอกว่าก่อนหน้านี้เคยเป็นดีเจเปิดเพลงในผับแห่งหนึ่งที่หัวหินแต่รายได้ไม่พอ จึงคิดเปิดเว็บไซต์ขึ้นมาเพื่อเรียกเก็บเงิน จนมีผู้มาหลงเชื่อมากมาย ตนเห็นว่าได้รายได้ดีจึงทำติดต่อกันนาน 3-4 ปี มีเงินหมุนเวียนมากถึง 8 ล้านบาท กระทั่งถูกจับได้ในที่สุด 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook