แพนเึค้ก เผยเรื่องภาพจับมือกับ เป้

แพนเึค้ก เผยเรื่องภาพจับมือกับ เป้

แพนเึค้ก เผยเรื่องภาพจับมือกับ เป้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แพนเค้ก ปลื้มซองใส่โทรศัพท์ลายดอกไม้สีชมพูของขวัญวันรับปริญญาจากใจพี่เป้ อารักษ์ เผยได้มาเปลี่ยนใช้ืทันที ยันภาพจับมือกันไม่ได้เป็นภาพหลุด

หลังจากที่มีำภาพที่ หนุ่มเป้ ไปร่วมแสดงความยินดีถ่ายรูปรับปริญญากันถึงบ้านว่อนอยู่ในเน็ต งานนี้เจ้าตัวเผยถึงที่มาของรูปว่า 

"รูปถ่ายรับปริญญา มีรูปที่พี่เป้จับมือแพน มันไม่ใช่รูปหลุดนะคะ คือพี่เขาไปแสดงความยินดี มันไม่ได้มีอะไร เลยลงไปในเว็บแฟนคลับค่ะ เป็นรูปที่ถ่ายตอนเช้าก่อนไปมหาวิทยาลัย พี่เขาไปหาที่บ้านแต่เช้า  ดีใจนะึคะที่พี่เป้เขามา คือเขาทำเต็มที่ แพนไม่ใช่ไม่อยากให้เขาไปที่งานนะคะ แต่เราแล้วแต่จะสะดวกมากกว่า พอดีเขาสะดวกช่วงเช้าเลยได้มาถ่ายรูปกัน

"ส่วนเีรื่่องของขวัญที่พี่เป้ให้ ถูกใจค่ะ เป็นที่ใส่โทรศัพท์เป็นลายดอกไม้ เพราะเขารู้ว่าเราชอบดอกไม้อยู่แล้ว แพนเปลี่ยนใช้เลยค่ะ ไม่ได้ถามค่ะว่าทำไมพี่เป้ถึงซื้อของชิ้นนี้ให้  แพนคิดว่าเขาน่าจะรู้ว่าแพนชอบสีชมพูมั้ง (ยิ้ม)"

ทั้งนี้ สาวแพนเค้ก ตบท้ายว่าแม้การใ้ช้ชีวิตจะแตกต่างกัน แต่วันนี้ยังเหมือนเดิม ความสัมพันธ์เราค่อย ๆ เป็นค่อย ๆ ไป รักษาช่วงเวลาแบบนี้ไว้ เรียนรู้่กันมาก เอาเป็นว่าแฟนคลับลุ้นกันตัวโกงแล้วมั้งเนี่ยยย!!

 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ แพนเึค้ก เผยเรื่องภาพจับมือกับ เป้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook