ตีนแมว โดดตึกหนีตร.พลาด หัวฟาดพื้นดับ

ตีนแมว โดดตึกหนีตร.พลาด หัวฟาดพื้นดับ

ตีนแมว โดดตึกหนีตร.พลาด หัวฟาดพื้นดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตีนแมวปีนเข้าโรงเรียนตอนตี 4 เจอตร.ตามไล่จับ ตัดสินใจกระโดดจากตึกชั้น3 ลงไปที่หลังคาด้านล่าง แต่หลังคารับน้ำหนักไม่ไหว หัวกระแทกพื้นดับอนาถ

(13 ก.ค.) เมื่อเวลา 06.00 น. สน.บึงกุ่ม รับแจ้งเหตุมีคนตกจากที่สูงเสียชีวิต ภายในโรงเรียนพิชัยพัฒนา แขวงและเขตบึงกุ่ม กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง ในที่เกิดเหตุเป็นอาคารเรียนนักเรียนชั้น ป.1-ป.3 ชื่ออาคารกรุณา ติดกับโรงอาหารและห้องศูนย์การเรียนรู้อนุรักษ์สิ่งแวดล้อมพบศพนายวิชัย จงหอยกลาง อายุ 32 ปี สภาพศพนอนหงาย มีบาดแผลศีรษะแตกนอนจมกองเลือดทับหลังคาสังกะสีของตึกศูนย์การเรียนรู้

จากการสอบสวนนายศักดา จาดอุไร อายุ 45 ปี ภารโรงของโรงเรียนให้การว่า เมื่อเวลา 04.30 น.ที่ผ่านมา ขณะมาเปิดตึกเรียนได้ยินเสียงคนเดินอยู่บนชั้น 3 ของอาคารกรุณา จึงชักชวนนายชูเกียรติ สาไข อายุ 37 ปี ภารโรงอีกคนไปตรวจสอบด้วยกัน เมื่อขึ้นไปเห็นคนเดินป้วนเปี้ยนอยู่ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาถึงก็ได้ขึ้นไปสังเกตการณ์ที่บันไดชั้น 2 โดยพบคนร้าย 1 คน จึงพูดจาเกลี้ยกล่อมให้มอบตัวแต่คนร้ายไม่ยอม เจ้าหน้าที่จึงเตรียมชาร์จจับกุม แต่คนร้ายปีนข้ามกำแพงออกไปที่กันสาด แล้วกระโดดลงไปบนหลังคาห้องศูนย์การเรียนรู้อนุรักษ์สิ่งแวดล้อมที่อยู่ติดกันซึ่งเป็นหลังคาสังกะสี ทำให้หลังคาสังกะสีหลุดลงไปทั้งแผ่น จนคนร้ายตกลงไปเสียชีวิต

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า คนร้ายน่าจะปีนเข้ามาทางหลังคาห้องศูนย์การเรียนรู้อนุรักษ์สิ่งแวดล้อม แล้วปีนขึ้นอาคารกรุณาเพื่อขโมยทรัพย์สิน แต่ยังไม่ทันได้ก่อเหตุ ก็ถูกเจ้าหน้าที่พบเสียก่อน จึงพยายามจะหลบหนีด้วยการโดดลงไป แต่เนื่องจากโดดจากชั้น 3 มาที่ตึกศูนย์การเรียนรู้ซึ่งมีความสูงเพียงตึก 1 ชั้น จึงทำให้หลังคารับน้ำหนักไม่ไหว ทำให้คนร้ายหล่นกระแทกกับพื้นอย่างแรงจนเสียชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook