สยอง! ฆ่าเปลือยหนุ่มนิรนาม ยัดท่อระบายน้ำ

สยอง! ฆ่าเปลือยหนุ่มนิรนาม ยัดท่อระบายน้ำ

สยอง! ฆ่าเปลือยหนุ่มนิรนาม ยัดท่อระบายน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบศพชายนิรนามถูกฆ่้าเปลือยยัดท่อระบายน้ำที่ปทุมธานี วินมอเตอร์ไซค์รับจ้างเผยศพส่งกลิ่นเหม็นทั่วซอย ตร.เตรียมเร่งล่าคนร้ายใจโหด

( 11 ก.ค.) เมื่อเวลา 15.00 น. สภ.คูคต จ.ปทุมธานี รับแจ้งเหตุ พบศพผู้เสียชีวิตนอนเปลือยในท่อระบายน้ำ ริมถนนหทัยราษฎร์ หมู่ 11 ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม เจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง ในที่เกิดเหตุ ที่ท่อระบายน้ำริมถนน พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย อายุประมาณ 35-40 ปี สภาพศพนอนคว่ำหน้า เปลือยกาย ที่ขา ศีรษะ ลำตัว มีร่องรอยบาดแผลคล้ายรอยถูกตีด้วยของแข็ง ที่ด้านหลังสักลายมังกร คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2-3 วัน

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ไม่พบหลักฐานใดๆนอกจากเสื้อยืดสีดำ 1 ตัวตกจมอยู่ในบ่อพักน้ำ และจากการสอบถามชาวบ้านในละแวกที่เกิดเหตุไม่มีใครรู้จักชายคนดังกล่าว คาดว่าเป็นคนพื้นที่อื่นถูกฆ่าแล้วนำมาทิ้งไว้ 

เจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งจากคนขับมอเตอร์ไซค์รับจ้าง ซึ่งขับรถผ่านไปมาหลายรอบในซอยที่เกิดเหตุ และได้กลิ่นเหม็นแรงมาก จึงจอดรถดูก็พบศพนอนเปลือยอยู่ในท่อระบายน้ำ จากข้อมูลเบื้องต้นต้นยังไม่ทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร จึงได้จัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบหาข่าวเพื่อหาพยานโดยรอบในละแวกที่เกิดเหตุว่ามีใครเคยพบชายคนดังกล่าวหรือไม่ อีกทั้งจะตรวจสอบจากทะเบียนการแจ้งคนหาย และเพื่อให้ง่ายในการติดตามจะใช้ลายสักมังกรที่ด้านหลังของผู้ตายเป็นหลักฐานในการตามหาว่าเป็นใคร พร้อมเร่งตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook