แห่ดู! ปู2 สาวใหญ่หน้าคล้ายยิ่งลักษณ์

แห่ดู! ปู2 สาวใหญ่หน้าคล้ายยิ่งลักษณ์

แห่ดู! ปู2 สาวใหญ่หน้าคล้ายยิ่งลักษณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อมวลชนรุมสัมภาษณ์ ปู2 หญิงสาวหน้าคล้ายยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อายุ44ปีเท่ากัน เจ้าตัวเผยลูกชายยังแซวว่าหน้าเหมือนว่าที่นายกฯ 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดกระแสฮือฮาขึ้นเมื่อพบหญิงสาวหน้าตาคล้ายน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ว่าที่นายกรัฐมนตรีหญิงคนใหม่ ชื่อนางใจทิพย์ หล่อวีระธรรม หรือ"ทิพย์" ผู้จัดการร้านอาหารกินลมชมสะพาน ซ.สามเสน 3 แถมมีอายุเท่ากันคือ 44 ปี โดยนางใจทิพย์ เปิดเผยว่าที่ผ่านมาตั้งแต่น.ส.ยิ่งลักษณ์ลงสมัครรับเลือกตั้ง และมีภาพโปสเตอร์ติดตั้งในพื้นที่ต่างๆ มีคนมาทักว่าหน้าตาคล้ายกัน แม้แต่ลูกชายยังเคยแซวว่าหน้าเหมือนว่าที่นายกฯ พร้อมแสดงความยินดีที่ผู้หญิงมีโอกาสเข้ามาบริหารบ้านเมือง

"หลังมีข่าวออกไปปรากฏว่ามีรายการทีวีติดต่อมาขอสัมภาษณ์ รวมทั้งสำนักข่าวรอยเตอร์ ก็มาทำข่าวด้วย นอกจากนี้ ญาติพี่น้องและคนแถวบ้านก็มาแซวด้วยเช่นกัน แม้แต่ลูกค้าในร้านอาหาร ก็ให้ความสนใจเข้ามาขอถ่ายรูปคู่ แม่ตนยังหยอกล้อด้วยว่า มีลูกหน้าตาคล้ายคลึงตระกูลชินวัตรเลยหรือ เพราะน้องสาวตนก็เคยถูกคนทักว่าหน้าคล้ายกับพ.ต.ท.ทักษิณ เช่นกัน ตั้งใจว่าจะกลับบ้านนำหนังสือพิมพ์ไปอวดลูกๆ ที่เคยหยอกล้อว่าแม่มีฝาแฝดเป็นนายกฯ หญิงคนแรกของประเทศไทย และจะนำภาพข่าวไปอัดใส่กรอบรูปเก็บไว้ให้ระลึกด้วย" นางใจทิพย์ กล่าว

นางใจทิพย์ ยังกล่าวต่อว่า ไม่ได้ต้องการจะโด่งดังผ่านกระแสบุคคลหน้าเหมือน หรือปู ฟีเวอร์ แต่อย่างใด เพียงแต่อยากเปิดโอกาสให้สามารถเข้าถึงและสัมผัสนายกฯ หญิงตัวจริง ในฐานะคนหน้าเหมือนด้วยกัน ซึ่งหากน.ส.ยิ่งลักษณ์เป็นนายกฯ เมื่อใด จะนำช่อดอกไม้ไปร่วมแสดงความยินดี เช่นเดียวกับประชาชนคนไทยคนหนึ่งที่อยากจะอวยพร ให้กำลังใจผู้นำหญิงของประวัติศาสตร์ไทยและในฐานะผู้หญิงด้วยกันว่า อย่าท้อกับบทบาทใหม่ในการทำหน้าที่บริหารประเทศ ซึ่งถ้าเราทำให้ดีที่สุด ทำเพื่อผลประโยชน์ของประชาชนได้อย่างแท้จริง แม้ผลจะยังไม่กลับมาในตอนนี้ แต่อีกไม่นานสิ่งดีๆ จะตอบแทนคนที่ทำดีเสมอ แต่ที่ห่วงคือภาระหน้าที่ครอบครัวของผู้เป็นแม่เหมือนกันว่า ก็อย่าลืมคนเบื้องหลังในครอบครัวที่เรารักซึ่งเป็นผู้สนับสนุนเราที่ดีที่สุด

ทั้งนี้ น้องสาวอีกคนนางใจทิพย์คือน.ส.จันทรา หล่อวีระธรรม อายุ 43 ปี ยังมีหน้าตาคล้ายกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ พี่ชาย น.ส.ยิ่งลักษณ์ ด้วย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook