ไข่มุกผันตัวเป็นเลขาฯส.ส.ยันไม่ทิ้งวงการ

ไข่มุกผันตัวเป็นเลขาฯส.ส.ยันไม่ทิ้งวงการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ค่อยได้เห็นหน้าเห็นตา ผ่านทางจอโทรทัศน์สักเท่าไร สำหรับ ไข่มุก-ชุติมา ดุรงค์เดช ล่าสุด ได้เจอสาวไข่มุก ในงาน Bangkok Leather Fest 2011 เลยได้โอกาสถามถึงข่าวคราวความเคลื่อนไหว ซึ่งไข่มุก ก็เปิดเผยว่า

"ส่วนใหญ่ ไข่มุก ออกมาทำข้างนอกเยอะค่ะ ตอนนี้ ไข่มุกก็ทำงานด้านมาร์เก็ตติ้งที่บริษัทมาซูม่า เพราะคุณพ่ออยากให้มาช่วยทางบ้าน ก็เลยไม่ค่อยมีเวลาอัดรายการเท่าไร งานอีเว้นท์ ก็รับเยอะด้วยค่ะ แล้วก็ทำแบรนด์สปาชื่อว่า เพิร์ลออฟสยาม ด้วย จึงไม่ค่อยมีเวลามากนัก และนอกจากนี้ ก็ยังเป็นเลขานุการของสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เป็นฝ่ายอุตสาหกรรมและธุรกิจค่ะ"

ถึงแม้ว่า งานจะเยอะขนาดนี้ แต่สาวไข่มุก ก็ยังยืนยันว่ายังรับงานบันเทิงอยู่ โดยไข่มุก กล่าวว่า "ตอนนี้ก็ยังรับอยู่นะคะ ยังไม่ทิ้งวงการบันเทิง สัญญากับช่อง 7 ก็ยังมีอยู่ แต่ตอนนี้ไม่ค่อยมีเวลาเลยค่ะ จริง ๆ มุกก็กลัวนะว่า วันหนึ่งอาจจะต้องเลือกระหว่างวงการบันเทิงกับพนักงานบริษัท ทำงานช่วยเหลือสังคม ซึ่งมุกก็คิดว่า ทำวันนี้ให้ดีที่สุดก่อนก็แล้วกัน"

ส่วนเรื่องการแถลงข่าว สงครามนางงาม ที่สาวไข่มุกเคยพูดถึง เจ้าตัวก็ยืนยันว่า "วันที่ 6 ธันวาคมนี้ มีเซอร์ไพรส์ แน่นอน แต่งานแถลงนี้ ก็เป็นเซอร์ไพรส์ที่ดี ๆ นะ ต้องติดตามกันต่อไป"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook