รู้ตัวแล้วไอ้หื่นฆ่าข่มขืนผอ.รร. เป็นลูกอดีตผู้ใหญ่บ้าน

รู้ตัวแล้วไอ้หื่นฆ่าข่มขืนผอ.รร. เป็นลูกอดีตผู้ใหญ่บ้าน

รู้ตัวแล้วไอ้หื่นฆ่าข่มขืนผอ.รร. เป็นลูกอดีตผู้ใหญ่บ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้าล่าสุด

วันนี้ (27 มิ.ย.) พล.ต.ต.โสภณ พิสุทธิวงศ์ รอง ผบช.ภ.7 ได้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม จากนั้นไปที่ สภ.อัมพวา เรียกประชุมนายตำรวจที่เกี่ยวข้องประกอบด้วย พ.ต.อ.ประภากร ริ้วทอง รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรสงคราม พ.ต.อ.พิทักษ์ รัตนสุภา ผกก.สภ.อัมพวา และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน เพื่อเร่งคลี่คลายคดี 

โดย พล.ต.ต.โสภณ เปิดเผยภายหลังประชุมว่า ขณะนี้คดีมีความคืบหน้าไปมากแล้ว ตำรวจพอทราบแล้วว่าคนร้ายเป็นใคร โดยคาดว่าน่าจะเป็นลูกอดีตผู้ใหญ่บ้านคนหนึ่งใน ต.แควอ้อม อ.อัมพวา ซึ่งมีพยานยืนยันว่าก่อนหน้านี้ได้ขี่จักรยานผ่านที่เกิดเหตุ 3-4 ครั้ง และทราบความเคลื่อนไหวว่าผู้ตายจะมาให้อาหารสุนัขในช่วงค่ำของทุกวัน จึงอาจมาดักรอ โดยผู้ต้องสงสัยรายนี้อายุประมาณ 50 ปี  มีประวัติเคยต้องโทษคดีลักทรัพย์ ชิงทรัพย์ และข่มขืนอนาจารมาก่อน  ซึ่งเพิ่งออกจากคุกได้ 4-5 เดือนที่ผ่านมา ขณะนี้คาดว่ายังอยู่ในพื้นที่ไม่ได้หลบหนีไปไหน และทางตำรวจกำลังรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติหมายศาลจับกุมตัวมาดำเนินคดี เชื่อว่าจะสามารถจับกุมตัวได้ภายใน 2-3 วันนี้อย่างแน่นอน

 

ตำรวจอัมพวา เร่งล่า ฆาตกรใจเหี้ยม ฆ่าข่มขืน ผอ.โรงเรียนวัดอมรวดี พร้อมตรวจประวัติผู้ต้องสงสัยในพื้นที่ รับไม่มีพยานชัดเจน ต้องรอหลักฐานนิติเวช มัดตัวคนร้าย

พ.ต.ท.สามารถ รักษา รองผกก.สส.สภ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม เปิดเผยความคืบหน้าคดี คนร้ายฆ่าโหด น.ส.ทรัสตี สุขโต อายุ 56 ปี ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดอมรวดี เสียชีวิตกลางร่องสวน โดยสภาพศพถูกของแข็งทุบศีรษะ จนกระโหลกยุบ มีร่องรอยคราบเลือดที่อวัยวะเพศ และที่เต้านมมีรอยกัดจนเป็นแผล ขณะนี้ได้ทำการสอบพยานบางส่วนไปแล้ว และยังไม่พบเบาะแส หรือ วี่แววคนร้าย

โดยฝ่ายสืบสวนได้กระจายกำลังออกหาข่าว รวมทั้งตรวจสอบแฟ้มประวัติผู้ต้องหาที่มีคดีเกี่ยวข้องกับการข่มขืนหรืออนาจาร ซึ่งยอมรับว่าในพื้นที่อัมพวานั้นเป็นพื้นที่ที่สงบไม่มีคดีรุนแรง เชื่อว่าคนร้ายต้องเป็นคนในพื้นที่แน่นอนและคดีนี้คนร้ายต้องการหวังจะข่มขืนและทำร้ายร่างกาย ไม่เกี่ยวข้องกับการชิงทรัพย์หรือปมมรดก

อีกทั้ง ผู้ตายมีบุคคลิกที่แต่งกายสุภาพ ไม่ชอบแต่งตัว จึงไม่เสี่ยงต่อการถูกข่มขืน ซึ่งคดีนี้ต้องรอหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ เข้าช่วยเพราะหลักฐานพยานบุคคล ไม่มีระบุชัดเจน และหากประชาชนรายใด มีเบาะแส สามารถแจ้งได้ที่ สภ.อัมพวา ทันที

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ ศพของ น.ส.ทรัสตี อยู่ระหว่างการผ่าชันสูตรที่สถาบันนิติเวช ร.พ.ตำรวจ เพื่อหาพยานหลักฐานต่าง ๆ รวมทั้ง ดีเอ็นเอ ของคนร้ายในซอกเล็บด้วย ซึ่งเป็นหลักฐานสำคัญในคดีนี้

ส่วนบรรยากาศที่โรงเรียนวัดอมรวดี เป็นไปด้วยความโศกเศร้า โดยเฉพาะครูได้พร้อมใจกันแต่งชุดสีดำเพื่อไว้ทุกข์ให้กับผู้อำนวยการโรงเรียน ตัวแทนนักเรียนมาอ่านคำไว้อาลัยการจากไปอย่างไม่มีวันกลับ ทำใหัทั้งครูและนักเรียนร่ำไห้กันทั้งโรงเรียน

 

 

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ รู้ตัวแล้วไอ้หื่นฆ่าข่มขืนผอ.รร. เป็นลูกอดีตผู้ใหญ่บ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook