ปาบึ้มหน้าบ้านผู้สมัครสส.ศรีสะเกษภท.

ปาบึ้มหน้าบ้านผู้สมัครสส.ศรีสะเกษภท.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.ท.สายันต์ มณีวงษ์ พงส. (สบ 2) สภ.กันทรลักษ์ ได้รับแจ้ง เกิดเหตุคนร้ายขว้างระเบิดที่บริเวณถนนสินประดิษฐ์ ต.น้ำอ้อม อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ซึ่งที่เกิดเหตุอยู่บริเวณ หน้าบ้านของ นางอุดมลักษณ์ เพ็งนรพัฒน์ ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 3 พรรคภูมิใจไทย เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบว่า มีประชาชนพากันมุงดูเหตุการณ์อยู่ จึงได้กันประชาชนออกไปจากบริเวณที่เกิดเหตุ ซึ่งพบว่าบริเวณจุดที่เกิดเหตุมีร่องรอยเศษหัวน็อต รวมทั้งเศษเหล็ก และกระป๋องกาว 3 เค ตกอยู่ในบริเวณใกล้เคียง จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน และไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตแต่อย่างใด

ทั้งนี้ จากการสอบสวนเบื้องต้น ชาวบ้านผู้ที่เห็นเหตุการณ์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีชายคนหนึ่ง อายุประมาณ 40 ปี ขับขี่รถจักรยานยนต์ ไม่ทราบสีและยี่ห้อ รวมทั้งป้ายทะเบียนรถ ขับผ่านมาบริเวณหน้าบ้านของ นางอุดมลักษณ์ จากนั้นได้ขว้างระเบิดลงบนถนน เสียงดังสนั่นหวั่นไหว และได้ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว โดยขณะเกิดเหตุ ภายในบ้านของ
นางอุดมลักษณ์ มีบรรดาญาติพี่น้องและชาวบ้านจำนวนหนึ่ง กำลังร่วมกันหารือวางแผนที่จะออกหาเสียงเลือกตั้ง ในช่วงโค้งสุดท้ายของการหาเสียงเลือกตั้ง ส.ส.

อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ.สมพจน์ ขอมปรางค์ ผกก.สภ.กันทรลักษ์ กล่าวว่า เบื้องต้นได้สั่งการให้ ชุดสืบสวน สภ.กันทรลักษ์ เร่งออกติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้ ให้ได้โดยด่วน ซึ่งได้เบาะแสของคนร้ายแล้ว แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ เนื่องจากเกรงว่าจะเสียรูปคดี รวมทั้งอาจจะทำให้คนร้ายไหวตัวหลบหนีไป ขณะนี้ตำรวจได้จัดกำลังมาคอยคุ้มกันรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวดแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook