หญิงจีนฮีโร่ จูบช่วยชีวิตโจ๋คิดสั้นฆ่าตัวตาย

หญิงจีนฮีโร่ จูบช่วยชีวิตโจ๋คิดสั้นฆ่าตัวตาย

หญิงจีนฮีโร่ จูบช่วยชีวิตโจ๋คิดสั้นฆ่าตัวตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หญิงจีนวัย 19 ปี ฮีโร่ช่วยชีวิตหนุ่มวัย 16 ปีผู้สิ้นหวังที่กำลังจะฆ่าตัวตาย ด้วยการจูบปลอบใจทั้งที่ไม่รู้จักกัน

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า (24 มิ.ย.) ที่ห้างสรรพสินค้าที่เมืองเสิ่นเจิ้น มณฑลกวางตุ้ง ทางใต้ของจีน น.ส.หลิว เหวินซิ่ว อาชีพพนักงานโรงแรมวัย 19 ปี กำลังเดินช็อปปิ้งอยู่ เห็นผู้คนในห้างมุงดูชายคนหนึ่งไปยืนตรงนอกระเบียงชั้นสูงสุดของห้าง ถือมีดจ่อหน้าอก ตัวเอง แต่ทุกคนได้แต่มอง ไม่มีใครเข้าไปช่วยอะไร

โดย น.ส.หลิวก็ทำสิ่งที่ไม่มีใครคาดคิด คือจับตัวชายคนนั้นเข้ามากอดแล้วจูบที่ริมฝีปาก สร้างความตกตะลึงให้กับผู้อยู่ในเหตุการณ์ทั้งหมด รวมทั้งเจ้าหน้าที่กู้ภัย ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะได้สติแล้วเข้าช่วยเหลือหนุ่มคิดสั้นรายนี้ไว้ได้ในที่สุด สำหรับน.ส.หลิว เกิดที่มณฑลอานฮุย ฐานะยากจนต้องเลิกเรียนกลางคันเพื่อออกหางานทำเลี้ยงครอบครัวตั้งแต่อายุยังน้อย หญิงสาวกล่าวว่า ตนและน้องสาวต้องใช้ชีวิตลำบากมาก พอมาเห็นชายหนุ่มจนตรอกคิดสั้นจึงรู้สึกเหมือนเห็นตัวเองเมื่อครั้งอดีต 

น.ส.หลิว กล่าวว่า ตอนนั้นคิดแต่ว่าจะช่วยชายคนนั้น แต่ตำรวจไม่ยอมให้เข้าไป จึงโกหกว่าเป็นแฟนของตน ต้องการฆ่าตัวตายเพราะตน ตำรวจจึงยอมให้เข้าไปพูดเกลี้ยกล่อม ตนตรงเข้าไปถามว่าเป็นอะไร ชายคนดังกล่าวบอกว่ากำลังสิ้นหวัง เศร้าเสียใจ เพราะตนเองมาจากครอบครัวที่บ้านแตก ซึ่งตนก็เป็นเด็กบ้านแตกเหมือนกัน จึงเข้าใจชายคนนี้เป็นอย่างดี 

ทั้งนี้ หลังเหตุวุ่นวายจบลง น.ส.หลิวก็กลับบ้านแต่ตำรวจต้องตามตัวกลับมาอีกครั้ง หลังหนุ่มน้อยบอกกับตำรวจว่าจะไม่ยอมให้ปากคำหากผู้หญิงที่ช่วยชีวิตไม่อยู่ด้วย แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็ได้คุยกันผ่านสายโทรศัพท์เพียงเท่านั้น แต่ก็ได้แลกเบอร์โทรศัพท์มือถือกันเป็นที่เรียบร้อย

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ หญิงจีนฮีโร่ จูบช่วยชีวิตโจ๋คิดสั้นฆ่าตัวตาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook