พ่อข่มขืนลูกมาราธอน มีลูกด้วยกัน3คน

พ่อข่มขืนลูกมาราธอน มีลูกด้วยกัน3คน

พ่อข่มขืนลูกมาราธอน มีลูกด้วยกัน3คน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อข่มขืนลูกสาวในไส้มาราธอน ตั้งแต่อายุ 14 ยัน 17 จนมีลูกด้วยกันถึง 3 คน ครอบครัวไม่มีใครสงสัย หลังโยนความผิดให้ลูกสาวมีพฤติกรรมชอบเที่ยว และมั่วผู้ชาย

(25 มิ.ย.) เมื่อวันที่ 24 มิ.ย. ที่ผ่านมา สภ.คลองหลวง ได้จับกุมตัวนายสมชาย (นามสมมติ) อายุ 44 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดธัญบุรี เลขที่ 1124/2554 ข้อหาข่มขืนกระทำชำเราหญิงอื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดโดยใช้กำลังประทุษร้าย ซึ่งหญิงนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ และเป็นการกระทำต่อผู้สืบสันดาน โดยสามารถจับกุมได้ที่ท่าเรือบริษัทเทอร์ราโก อ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา

จากการสอบสวนนายสมชาย ให้การรับสารภาพว่า ได้ข่มขืนกระทำชำเราลูกสาวตัวเองตั้งแต่อายุ 14 ปี จนกระทั่งปัจจุบันอายุ 17 ปี โดยมีบุตรด้วยกันแล้ว 3 คน ซึ่งบุตรคนล่าสุดพึ่งคลอดออกมาได้เพียง 10 วัน ส่วนเหตุผลที่ไม่มีใครรู้ แม้แต่ภรรยาเอง เนื่องจากนายสมชาย เป็นคนบังคับไม่ให้ลูกสาวบอกใคร โดยขู่ว่าจะไม่ให้เงินและจะไม่ช่วยเลี้ยงดูลูกให้ ซึ่งตัวลูกสาวสงสารลูกกลัวว่าจะไม่มีคนช่วยเลี้ยงลูกประกอบกับยังไม่มีงานทำจึงยอมทำตาม 

ในตอนแรกที่บุตรสาวคลอดลูกออกมาทั้งสองคน นายสมชาย ไม่ยอมรับว่าเป็นลูกของตน และได้โยนความผิดให้กับลูกสาวว่ามีพฤติกรรมชอบเที่ยวและมั่วผู้ชาย ทำให้ญาติ และเพื่อนบ้าน หลงเชื่อไม่ติดใจสงสัย แต่สุดท้ายก็จนมุมด้วยพยานหลักฐาน จึงได้ยอมรับว่าลูกทั้งหมดเป็นลูกของตนจริง 

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่าระหว่างสอบสวนนายสมชาย มีอาการเครียดมากถึงกับใช้ศีรษะฟาดกับพื้นปูนตลอดเวลา และบอกว่าจะขอชดใช้ความผิดที่ก่อขึ้นในคุกต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook