ไม่นะ!!หงส์ส่อปล่อยไมเรเลสแลกเงินช็อปนักเตะ

ไม่นะ!!หงส์ส่อปล่อยไมเรเลสแลกเงินช็อปนักเตะ

ไม่นะ!!หงส์ส่อปล่อยไมเรเลสแลกเงินช็อปนักเตะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

"หงส์แดง" จ่อทำเรื่องช็อกแฟนบอลอีกครั้ง เมื่อพร้อมที่จะปล่อยตัว ราอูล ไมเรเลส แข้งโปรตุกีสที่ทำผลงานได้ดีที่สุดในฤดูกาลที่ผ่านมาออกจากทีม เพื่อแลกกับเงินไปช็อปนักเตะใหม่เข้ามาเสริมทีม โดยมียูเวนตุส และอินเตอร์ มิลาน 2 ยักษ์แห่งอิตาลีจ้องอยู่

อดีตมิดฟิลด์ปอร์โต้ ถูกรอย ฮอดจ์สัน ดึงตัวมายังถิ่นแอนด์ฟิลด์ เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว และสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลแรกของเขากับพรีเมียร์ลีก และยังได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมจากการโหวตของแฟนบอล แต่เหมือนว่าเขาเตรียมที่จะถูกปล่อยออกจากทีมทั้งๆที่เพิ่งมาอยู่ได้เพียงปีเดียว

รอย ฮอดจ์สัน จ่ายเงิน 11 ล้านปอนด์เพื่อดึงกองกลางจอมสักมาจากปอร์โต้ และก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริงทันที แต่ฟอร์มในช่วงแรกยังไม่เปรี้ยงปร้างเท่าไหร่ จนกระทั่งการเข้ามาของเคนนี่ ดัลกลิช ที่ย้ายเขาไปเล่นในตำแหน่งหน้าต่ำ และทำผลงานได้ดียิงถึง 5 ประตู จาก 6 เกมแรกที่ดัลกลิชคุมทีม

อย่างไรก็ดี ดัลกลิช ต้องการที่จะเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ ซึ่งสื่ออังกฤษตีข่าวว่าเขาพร้อมที่จะปล่อยไมเรเลส เพื่อนำเงินไปซื้อเป้าหมายหลักในซัมเมอร์นี้อย่าง สจ๊วต ดาวนิ่ง จากแอสตัน วิลล่า และคอนเนอร์ วิคแฮม กองหน้าจากอิปสวิช

"ม้าลาย" ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวยื่นข้อเสนอโดยใช้ ฟิลิเป้ เมโล่ เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอ แต่ว่าดัลกลิชปฏิเสธที่จะใช้นักเตะมาเป็นตัวแถม เพราะต้องการเงินสดๆเท่านั้นในราคาไม่ต่ำกว่า 13.5 ล้านปอนด์

จากการที่หงส์แดงคว้าตัว จอร์แดน เฮนเดอร์สัน เข้ามาร่วมทีมด้วยราคา 16 ล้านปอนด์แล้ว ทำให้มีตัวแทนในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลาง และไมเรเลสเองก็ดูจะเป็นนักเตะที่สามารถขายได้ราคาที่สุดในทีม

 

(ภาพจาก Getty Images)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook