เฒ่าวัย86 ยิงเมียวัย84 พร้อมปู่ต้องสงสัยชู้วัย90

เฒ่าวัย86 ยิงเมียวัย84 พร้อมปู่ต้องสงสัยชู้วัย90

เฒ่าวัย86 ยิงเมียวัย84 พร้อมปู่ต้องสงสัยชู้วัย90
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เฒ่าวัย 86 ปี ชาว จ.เลย ยิงเมียวัย 84 ปี และผู้ต้องสงสัยว่าจะเป็นชู้วัย 90 ปี เลือดสาด บาดเจ็บสาหัส ก่อนเจ้าตัวเดินกลับมาเป็นลมที่บ้าน

(23 มิ.ย.) วานนี้ (22 มิ.ย.) พ.ต.อ.กิตติ แดงสมบูรณ์ ผกก.สภ.ท่าลี่ จ.เลย ได้รับแจ้งเหตุยิงกัน ที่บ้านเลขที่ 104 ม.3 อ.ท่าลี่ จ.เลย จึงรุดไปตรวจสอบ พบผู้ได้รับบาดเจ็บคนแรกเป็นหญิง ชื่อ นางอิน ชอบสาร อายุ 84 ปี ถูกยิงที่บริเวณไหล่ซ้ายและที่แขนซ้าย นอนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด และมีอาการสาหัส ใกล้กันที่บ้านเลขที่ 128 ซึ่งอยู่เยื้องกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บอีกรายชื่อ นายพัก คำสุข อายุ 90 ปี เจ้าของบ้านถูกยิงที่หลังเท้า จึงได้รีบนำทั้ง 2 คน ส่ง ร.พ.ท่าลี่ ทันที

ส่วนมือปืนผู้่ก่อเหตุคือ นายหวั่น ชอบสาร อายุ 86 ปี ซึ่งเป็นสามีของ นางอิน ชอบสาร นอนเป็นลมโดยมีบรรดาลูกหลานเอายาดมให้ดมอยู่ ข้างตัวพบอาวุธปืนลูกซองสั้นตกอยู่ข้างตัว พร้อมปลอกกระสุนปืนลูกซอง จำนวน 4 ปลอก จึงคุมตัวพร้อมอาวุธปืน ไปดำเนินคดี และสอบสวนที่ สภ.ท่าลี่

จากการสอบสวนได้ความว่า นายหวั่น มือปืนรายนี้ได้เดินไปหา นางอิน ภรรยาที่ได้นั่งปอกมะม่วงกินอยู่ จากนั้นใช้อาวุธลูกซองยิงนางอิน 2 นัด จากนั้นจึงเดินไปที่บ้านของ นายพัก คำสุข ซึ่งนั่งอยู่แคร่หน้าบ้าน และใช้อาวุธปืนยิงนัดแรกถูกเสาบ้าน นัดที่ 2 ถูกหลังเท้าซ้าย จากนั้นก็เดินกลับมาเป็นลมที่บ้าน ส่วนสาเหตุเนื่องจาก นายหวั่น คิดว่าภรรยาตนเองเป็นชู้กับนายพัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook