หมอมุก น้ำตาไหล ราชินี พระราชทานดอกไม้เยี่ยม

หมอมุก น้ำตาไหล ราชินี พระราชทานดอกไม้เยี่ยม

หมอมุก น้ำตาไหล ราชินี พระราชทานดอกไม้เยี่ยม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้ผู้แทนพระองค์อัญเชิญดอกไม้มอบให้ "หมอมุก" ซึ่งอาการล่าสุดโดยรวมดีขึ้น

(23 มิ.ย.) วานนี้ (22 มิ.ย.) สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้ท่านผู้หญิงฉัตรแก้ว นันทาภิวัฒน์ เป็นผู้แทนพระองค์ อันเชิญแจกันดอกไม้พระราชทาน พร้อมกระเช้าเครื่องใช้ พระราชทานให้ พ.ต.พญ.หทัยพร อิ่มวิทยา หรือ หมอมุก ซึ่งรักษาตัวอยู่ที่ห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า จากเหตุถูกรถยนต์พุ่งชนเมื่อวันที่ 11 มิ.ย. โดยมี พญ.พรรณกร มารดา เป็นผู้รับมอบ 

พญ.พรรณกร กล่่าวว่า ท่านผู้หญิงฉัตรแก้วได้สอบถามอาการของหมอมุกพร้อมให้กำลังใจก่อนเดินทางกลับ ซึ่งหลังจากตนได้รับมอบแจกันดอกไม้ และของใช้พระราชทานแล้ว จึงมาบอกลูกว่าสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนารถ พระราชทานของมาให้ ตนมั่นใจว่าลูกรับรู้เพราะเห็นลูกน้ำตาไหลทันที ส่วนอาการหมอมุกนั้นขณะนี้ดีขึ้นมาก สามารถบีบมือตอบสนองแรงขึ้นกว่าเมื่อวาน ซึ่งได้นำนิทานมาอ่านให้ฟัง และนำบทเพลงพระราชนิพนธ์มาเปิดให้ฟัง

ทั้งนี้อาการโดยรวมของหมอมุกดีขึ้น ความดันในสมองลดลงอยู่ในระดับปกติ และหายใจได้เองบ้าง แต่แพทย์ยังเป็นห่วงอาการไข้และการติดเชื้อ ต้องรอดูผลการเพาะเชื้ออีกครั้ง

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ หมอมุก น้ำตาไหล ราชินี พระราชทานดอกไม้เยี่ยม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook