ยายใจเด็ด! ล้วงกระเป๋าหวังติดคุกอยู่กับสามี

ยายใจเด็ด! ล้วงกระเป๋าหวังติดคุกอยู่กับสามี

ยายใจเด็ด! ล้วงกระเป๋าหวังติดคุกอยู่กับสามี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(22 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งจากชาวบ้านบริเวณตลาดนัดเทศบาลเมืองสีคิ้วว่า มีผู้หญิงสูงวัย 2 คนกำลังตบตีทะเลาะยื้อแย่งกันอยู่กลางตลาด จึงรีบรุดไปตรวจสอบ

เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบกลุ่มชาวบ้านยืนดูอยู่ห่างๆ เป็นจำนวนมาก พบหญิงสูงวัยทั้ง 2 คนกำลังตบตียื้อแย่งกระเป๋าสตางค์กันอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงต้องเข้าไปจับทั้งสองแยกออกจากกัน เพราะหวั่นว่าทั้งคู่จะเป็นลมล้มพับไปเสียก่อน

นางบุญยัง เพียซ้าย อายุ 61 ปี ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ถูก นางหนู นวลเกตุ อายุ 71 ชาวจังหวัดเพชรบูรณ์ ล้วงกระเป๋าสตางค์ตัวเอง พร้อมกับชี้สั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจรีบจำกุมตัวไป แต่ยังไม่ทันขาดคำ นางหนู ผู้ต้องหาได้ยื่นกระเป๋าสตางค์ของผู้เสียหายให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ภายในมีเงินสดจำนวน 2,160 บาท อีกทั้งรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุล้วงกระเป๋าจริง

จากการสอบสวนเบื้องต้น นางหนู ให้การว่า ก่อนหน้าที่ตนอาศัยอยู่กับสามี แต่ตอนนี้ต้องอยู่เพียงคนเดียว เนื่องจากสามีโดนจับกุมข้อหาค้ายาบ้า ถูกจำโทษอยู่ในเรือนจำกลางคลองไผ่ อ.สีคิ้ว ก่อนเกิดเหตุตนได้เดินทางมาจากบ้าน เพื่อมาเยี่ยมสามีที่เรือนจำ เมื่อพบและเห็นสามีในสภาพทรุดโทรม และฟังเรื่องราวในคุกที่สามีเล่าก็เกิดอาการสงสารและเวทนาอย่างหนัก

ภายหลังจากเสร็จจากการเยี่ยมสามี ตนจึงตัดสินใจนั่งรถโดยสารมาที่ตลาดนัดสีคิ้ว เพื่อก่อเหตุล้วงกระเป๋า เนื่องจากเมื่อสมัยสาวๆ เคยก่อเหตุล่วงกระเป๋ามาอย่างช่ำชอง โดยหวังว่าหากล้วงกระเป๋าสำเร็จจะนำเงินที่ได้ ไปซื้อข้าวของเครื่องใช้ให้กับสามีที่ติดคุก หรือหากถูกจับกุมได้ก็ไม่เป็นไร ตนจะได้มีหนทางเข้าไปอยู่กับสามีในเรือนจำ

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงชี้แจงข้อเท็จจริงให่กับนางหนูว่า เป็นไปไม่ได้ที่นางหนูจะเข้าไปอยู่ในเรือนจำกลางคลองไผ่กับสามี เนื่องจากเป็นเรือนจำที่จำขังเฉพาะนักโทษคดีสำคัญ ที่ศาลตัดสินโทษจำคุก 20 ปี ถึงโทษประหารชีวิต ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อนางหนูทราบข้อเท็จจริงดังกล่าว ถึงกับแสดงอาการตกใจ ที่จะไม่ได้เข้าไปอยู่ในเรือนจำกับสามี ก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวไปเข้าห้องขังที่ สน.สีคิ้ว

นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวยังรายงานว่า กลุ่มชาวบ้านในท้องที่ที่ทราบเรื่องดังกล่าว ต่างเดินทางมาเยี่ยมนางหนูถึงห้องขัง โดยให้กำลังและบอกให้อดทนอดกลั้น รอวันได้เจอกับสามีข้างนอก ซึ่งทำให้นางหนูกลับมามีกำลังใจและมีสีหน้าสดใสยิ่งขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook