เตเบซกดดันผี-เผยสนย้ายไปชุดขาว เฟอร์กี้หยันหงส์ขาดประสบการณ์คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก

เตเบซกดดันผี-เผยสนย้ายไปชุดขาว เฟอร์กี้หยันหงส์ขาดประสบการณ์คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าอาร์เจนไตน์ ส่อเค้ามีปัญหากับเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และอาจหมดอนาคตในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อออกมาเผยว่าสนใจย้ายร่วมทีม ราชันชุดขาวรีล มาดริด หลังจากยังไม่สามารถตกลงเรื่องสัญญาระยะยาวแบบถาวรกับ ผีแดงแมนฯ ยู

เตเบซให้สัมภาษณ์กับแม็กกาซีนสเปนฉบับหนึ่งว่า มีใครบ้างที่ไม่อยากย้ายไปรีล มาดริด พวกเขาเป็นสโมสรใหญ่ที่ดีที่สุดโนโลกเช่นเดียวกับแมนฯ ยู และเป็นเรื่องน่ายินดีหากได้ลงเล่นให้กับพวกเขา โดยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เตเบซเผยกับเดอะ ซัน ว่า รู้สึกหวั่นว่าตนกำลังถูกบีบให้ย้ายจากแมนฯ ยู เพราะยังไม่ได้รับข้อเสนอต่อสัญญาถาวรจากสโมสร

หากพวกเขาไม่รีบจัดการเรื่องอนาคตของผม ก็มีหลายสโมสรที่พร้อมจะเข้ามาเจรจากับตัวแทนของผมทันที ผมได้รับการบอกกล่าวว่าแมนฯ ยู จะเสนอสัญญาใหม่ให้ แต่ผมไม่รู้ว่ามันจะเกิดขึ้นหรือไม่ แน่นอนผมรักแมนฯ ยู และแฟนบอลก็ยอดเยี่ยมกับผม แต่ผมก็เข้าใจเรื่องของฟุตบอลดี หากสโมสรอื่นยื่นข้อเสนอที่มั่นคงเป็นสัญญายาว 5 ปีเข้ามา ผมก็ต้องรับพิจารณา ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินากล่าว ทั้งนี้ ฮวนเด้ รามอส กุนซือใหม่ของรีล มาดริด ก็สนใจดึงตัวเตเบซไปเสริมทีมเช่นกัน

ทางด้าน เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนฯ ยู ออกโรงมาหยันลิเวอร์พูล ยังขาดประสบการณ์ที่จะเบียดคว้าแชมป์ลีกในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง ลิเวอร์พูลรั้งจ่าฝูงของลีกในขณะนี้ โดยกำลังลุ้นคว้าแชมป์เป็นครั้งแรกในรอบ 18 ปี นับตั้งแต่ทำได้ครั้งล่าสุดในปี 1990 แต่เฟอร์กี้ไม่เชื่อว่าหงส์แดงจะทำสำเร็จ แน่นอนว่าในครึ่งฤดูกาลหลังการแข่งขันจะเต็มไปด้วยความกดดัน และด้วยประสบการณ์ที่เรามี ในการคว้าแชมป์ 2-3 ฤดูกาลหลังสุด จะช่วยเราได้มากทีเดียว แต่พวกเขากำลังเข้าสู่โซนที่ยังไม่เคยรู้จัก และหากทำผิดพลาด คุณจะโดนลงโทษ ท่านเซอร์กล่าว สำหรับแมนฯ ยู ตอนนี้มีแต้มตามหลังลิเวอร์พูล 7 คะแนน และตามเชลซี 4 แต้ม โดยมีเกมในมือ 2 นัด

ส่วนโฮเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม งูใหญ่อินเตอร์ มิลาน วางแผนมาชมนัดสำคัญในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษระหว่าง เชลซี อดีตต้นสังกัด พบกับ แมนฯ ยู คู่ต่อกรในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ทั้งนี้ นอกจากมาดูฟอร์มของผีแดงแล้ว ยังมีข่าวลือว่า มูรินโญ่อาจมาเจรจากับเจ้าของทีม เรือใบสีฟ้า แมนฯซิตี้ ที่เล็งหากุนซือใหม่หาก มาร์ก ฮิวจ์ส ยังพาทีมทำผลงานย่ำแย่ต่อเนื่อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook