พ่อโยนลูกเล่นพลาด หล่นฟาดโอ่งดับ

พ่อโยนลูกเล่นพลาด หล่นฟาดโอ่งดับ

พ่อโยนลูกเล่นพลาด หล่นฟาดโอ่งดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อเลี้ยงวัยโจ๋๋๋ โยนลูกเล่นระหว่างอาบน้ำ แต่พลาดหลุดมือหัวฟาดโอ่งดับคาที่ ก่อนหนีความผิดซิ่งจยย.ออกจากบ้าน สุดท้ายสำนึกเข้ามอบตัวแล้ว

(20 มิ.ย.)พ.ต.ท.บุญสม จิตรนิยมเสน รอง ผกก.ป.สภ.เมืองปราจีนบุรี พร้อมชุดสืบสวนสอบสวนและแพทย์เวรร่วมชันสูตรศพ ด.ช.นพนารินทร์ รอดนิยม อายุ 3 ขวบ ภายในห้องนอนชั้น 3 อาคารพาณิชย์เลขที่ 80 ถ.หน้าเมือง อ.เมือง สภาพใบหน้ามีรอยเขียวช้ำหลายแห่ง รวมทั้งลำตัว คาดว่าเสียชีวิตมากว่า 4 ชั่วโมง

จากการสอบสวนญาติทราบว่า ด.ช.นพนารินทร์ เป็นลูกของน.ส.น้ำผึ้ง รอดนิยม อายุ 23 ปี ที่เกิดจากสามีเก่า ต่อมาน.ส.น้ำผึ้งได้มาอยู่กินกับนายทัศนะ เข็มทอง อายุ 19 ปี ก่อนเกิดเหตุแม่ของเด็กออกไปทำงาน โดยนายทัศนะจะเป็นคนอาบน้ำให้และแต่งตัวไปส่งที่โรงเรียนทุกวัน แต่วันนี้นายทัศนะ ลงมาบอกว่าเด็กไม่สบาย ก่อนขับรถจักรยานยนต์ออกไป และโทรศัพท์กลับมาบอกว่าเด็กเสียชีวิตแล้ว เพราะเป็นคนทำ ญาติจึงวิ่งขึ้นไปดูและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ต่อมานายทัศนะ ได้เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน และรับสารภาพว่าหยอกเล่นกับเด็กขณะอาบน้ำด้วยการโยนขึ้นแล้วรับ ซึ่งทำเช่นนี้เป็นประจำ แต่ครั้งนี้เกิดพลาดเด็กหล่นลงไปฟาดกับโอ่งถึงกับหมดสติ จึงพยายามช่วยเหลือปั๊มหัวใจแต่ไม่สำเร็จ เลยรีบอุ้มมาวางไว้บนเตียง หลังเกิดเหตุตกใจมากไม่กล้าบอกใครจึงขับรถหนีออกไป ก่อนตัดสินใจโทรศัพท์มาบอกญาติ ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นรู้สึกเสียใจมาก จึงตัดสินใจเข้ามอบตัว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหากระทำโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายควบคุมตัวดำเนินคดีต่อไป 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook