อภิสิทธิ์หาเสียงสำโรงเจอแดงนับ10ชูป้าย

อภิสิทธิ์หาเสียงสำโรงเจอแดงนับ10ชูป้าย

อภิสิทธิ์หาเสียงสำโรงเจอแดงนับ10ชูป้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เดินพบปะประชาชนในตลาดเช้าลิขิต จ.สมุทรปราการ โดยได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น มีประชาชน มอบดอกไม้ และตะโกนเสียงให้กำลังใจตลอดเส้นทาง ขณะเดียวกัน ก็มีชาวบ้านบางส่วนก็ออกมาชูป้ายขับไล่ และชูป้ายสนับสนุนพรรคเพื่อไทยเป็นระยะเช่นกัน

ทั้งนี้ นายอภิสิทธิ์ กล่าวว่า ไม่รู้สึกกังวลที่มีกลุ่มคนเสื้อแดงมาต้อนรับการลงพื้นที่วันนี้ เพราะ จ.สมุทรปราการ ไม่ใช่ของกลุ่มคนใดกลุ่มหนึ่ง และตนพร้อมรับฟังปัญหาจากทุกคน โดยนายอภิสิทธิ์ ขอโอกาสเดินหน้าทำงานให้บ้านเมืองสงบสุขต่อไปอีก 4 ปี

อย่างไรก็ดี ระหว่างลงพื้นที่ มีชาวบ้าน 2 คน เป็นชายวัยกลางคน ตะโกนโวยวายกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ขับรถในขบวนของ นายอภิสิทธิ์ ว่า ได้รับความเดือดร้อน เนื่องจากรถในขบวนมีจำนวนมาก จนทำให้การจราจรไม่สามารถสัญจรได้


โดยนายอภิสิทธิ์ พร้อมด้วย นายอลงกรณ์ พลบุตร และ น.ส.สรชา วีรชาติวัฒนา ผู้สมัคร ส.ส.สมุทรปราการ ขึ้นรถประชาสัมพันธ์เคลื่อนที่แห่หาเสียง ใน จ.สมุทรปราการ โดยขบวนรถแห่หาเสียงแห่ไปตามถนน ผ่านซอยชุมชนวัดด่านสำโรง หมู่บ้านเฟื่องฟ้า วิลล่า เฟส 9 หมู่บ้านภัทรา ซึ่งระหว่างที่ขบวนหาเสียงผ่าน ตลอดเส้นทาง มีกลุ่มคนเสื้อแดงชูป้ายมีข้อความเขียนบนกระดาษว่า "ใครฆ่าประชาชน" "ดีแต่พูด" "ดีแต่กู้" และถือดอกไม้จันทน์ พร้อมตะโกนเบอร์ 1 อยู่เป็นระยะ ขณะที่ประชาชนตลอด 2 ข้างทาง ให้ความสนใจเข้ามาถ่ายรูปเป็นจำนวนมาก

ขณะที่ การรักษาความปลอดภัย ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็เป็นไปอย่างเข้มงวด มีตำรวจขับรถจักรยานยนต์ประกบรถประชาสัมพันธ์เคลื่อนที่ ที่ นายอภิสิทธิ์ นั่งอยู่ ทั้งด้านหน้าด้านข้างและด้านหลังกว่า 10 คัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook