ฆ่าปาดคอข่มขืน ผู้ช่วยพยาบาล ดับคาบ้าน

ฆ่าปาดคอข่มขืน ผู้ช่วยพยาบาล ดับคาบ้าน

ฆ่าปาดคอข่มขืน ผู้ช่วยพยาบาล ดับคาบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายใจโหด ฆ่าปาดคอผู้ช่วยพยาบาลจนหลอดลมขาด เลือดสาดเต็มห้อง ซ้ำมีร่องรอยถูกข่มขืน สร้อยคอทองคำหนัก2สลึงและเงินสด 1 หมื่นหายไป

(18 มิ.ย.) เมื่อเวลา 00.20 น. สภ.ค่ายบางระจัน จ.สิงห์บุรี รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 17/2 หมู่ 12 ตำบลท่าข้าม ใกล้เคียงบริเวณโค้งสาธุติดถนนสายสิงห์บุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพนางฑัณฐภา ใจธรรม อายุ 42 ปี ที่ลำคอถูกเชือดด้วยของมีคมจนหลอดลมขาด และที่แขนพับด้านขวาถูกของมีคมบาดยาวเป็นแผลฉกรรจ์เลือดสาดกระจายเต็มพื้นห้อง และยังพบมีร่องรอยถูกข่มขืนอีกด้วย

จากการสอบสวนนายไกรศร ใจธรรม สามีผู้ตายให้การว่า ตนทำงานอยู่ที่รถไฟแห่งประเทศไทย และภรรยาทำงานเป็นผู้ช่วยพยาบาลโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัดสิงห์บุรี ก่อนเกิดเหตุตนได้ไปช่วยญาติเสริฟอาหารตามสั่งในตัวเมือง แต่ภรรยาไม่ได้ไปด้วยโดยอยู่บ้านกับลูกชายวัย 13 ปี พอหลังเลิกงานที่ร้านตนได้เดินทางกลับ ก่อนถึงบ้านจะโทรศัพท์หาภรรยาทุกครั้งให้เปิดประตูรั้วที่หน้าบ้าน แต่ปรากฏว่าไม่มีผู้รับสายจึงอ้อมไปเข้าทางสวนหลังบ้าน พบเห็นประตูเปิดอยู่จึงรีบเข้าไปตรวจสอบ พบภรรยาเสียชีวิตนอนจมกองเลือดอยู่ ส่วนลูกชายนอนหลับอยู่อีกห้องปลอดภัย อีกทั้งยังมีทรัพย์สินที่หายไป คือสร้อยคอทองที่ติดตัวภรรยา น้ำหนัก 2 สลึง และกระเป๋าสตางค์ที่มีเงินสดอยู่ประมาณ 1 หมื่นบาท

เบื้องต้นเจ้าหน้าสันนิษฐานว่า คนร้ายน่าจะรู้ความเคลื่อนไหวของคนภายในบ้าน และเมื่อสบโอกาสจึงได้ลงมือก่อเหตุชิงทรัพย์ แต่ผู้ตายขัดขืนจึงลงมือฆ่าอย่างโหดเหี้ยม ทั้งนี้จะส่งศพไปยังสถาบันนิติเวช เพื่อตรวจสอบหาร่องรอยของการถูกฆาตกรรม และร่องรอยการข่มขื่นในครั้งนี้ เพื่อจะได้ติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook