ตำรวจภูธรภาค3ยันไม่มีหมู่บ้านเสื้อแดง

ตำรวจภูธรภาค3ยันไม่มีหมู่บ้านเสื้อแดง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พล.ต.ต.กรกต สาริยา รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 กล่าวถึง กระแสข่าวความเคลื่อนไหวการฝึกอาวุธของกลุ่มต่างๆ ในพื้นที่นั้น ยืนยันว่า ขณะนี้ยังไม่มีการรายงานในเรื่องนี้ เข้ามายังตำรวจภูธรภาค 3 รวมถึงยังไม่พบว่า มีหมู่บ้านเสื้อแดงเกิดขึ้น ในพื้นที่แต่อย่างใด แต่อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจภูธรภาค 3 ก็ได้มีการสั่งการไปยังเจ้าหน้าที่หน่วยข่าวกรอง ให้ติดตามสืบสวนหาข่าวนี้อยู่ตลอดเวลา

ทั้งนี้ ทางตำรวจภูธรภาค 3 ได้มีการกำหนดนโยบายให้หัวหน้าสถานีตำรวจทุกแห่ง ต้องลงพื้นที่สืบสวนหาข้อมูลความขัดแย้งของนักการเมืองในท้องถิ่น รวมไปถึงผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเลือกตั้งทั้งหมด ว่ามีกลุ่มใดมีความขัดแย้งกันอยู่บ้าง หรือมีปัญหากันหรือไม่ ซึ่งหากพบมีความขัดแย้งกัน หัวหน้าสถานีตำรวจต้องเชิญตัวผู้ที่มีความขัดแย้งกันเข้ามาทำการไกล่เกลี่ยดำเนินการแก้ไขปัญหา ความขัดแย้งให้จบสิ้นลงโดยเร็ว

อย่าวไรก็ตาม ในพื้นที่ ที่อยู่ในความดูแลรับผิดชอบของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค 3 นั้น มีมือปืนที่ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ขึ้นบัญชีต้องการตัวมากที่สุด จำนวน 3 ราย ซึ่งในจำนวนนั้น มีนายสมบัติ หรือ แด็ก เพิ่มปัญญา มือปืนลำดับที่ 2 ที่ถูกทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติขึ้นบัญชีไว้ และเป็นมือปืนอันดับ 1 ที่ทางตำรวจภูธรภาค 3 ต้องการตัวมากที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook