โรนัลโด้ลงใหผีบดเชลซีอาทิตย์นี้ แฉรถเฟอร์รารี่ที่พังยับเพิ่งได้มาซิ่งแค่ 2 วันเอง

โรนัลโด้ลงใหผีบดเชลซีอาทิตย์นี้ แฉรถเฟอร์รารี่ที่พังยับเพิ่งได้มาซิ่งแค่ 2 วันเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หนังสือพิมพ์เดอะ ซัน รายงานเหตุการณ์ความคืบหน้าที่คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเท้าจัดของแมนฯ ยู ที่ซิ่งรถซูเปอร์คาร์สุดหรูยี่ห้อเฟอร์รารี่ รุ่น 599 จีทีบี ฟิโอราโน่ เสียหลักพุ่งชนที่กั้นถนน ใกล้กับท่าอากาศยานเมืองแมนเชสเตอร์ จนรถพังยับไม่เหลือซากทั้งคันเมื่อวันพฤหัสฯ ที่ผ่านมา โดยโรนัลโด้ยังดวงแข็ง ไม่ได้รับบาดเจ็บแม้แต่นิดเดียว ว่า รถยนต์คันดังกล่าวมีมูลค่า 2 แสนปอนด์ หรือราว 10 ล้านบาท และโรนัลโด้เพิ่งได้กุญแจประเดิมขับมาได้ 2 วัน โดยซื้อผ่านดีลเลอร์ชาวโปรตุเกสเมื่อเดือนธ.ค.ที่ผ่านมา และนับตั้งแต่ย้ายมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟ ฟอร์ด โรนัลโด้ใช้จ่ายเงินไปแล้วกว่า 2 ล้านปอนด์ หรือกว่า 100 ล้านบาทในการซื้อหารถหรูมาขับขี่ในประเทศอังกฤษ โดยหลังจากรอดพ้นจากอุบัติเหตุในครั้งนี้ โรนัลโด้ยังกลับมาซ้อมได้ตามปกติ และคาดว่าจะกลับมามีชื่อเป็นตัวจริงในเกมที่ ผีแดง จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของเชลซีในวันอาทิตย์นี้ด้วย

มีรายงานข่าวแจ้งว่า โรนัลโด้จะต้องไปให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจถึงอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ และอาจจะโดนอบรมไม่ให้ขับรถเร็วจนเกินไป และเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ โดโลเรส อเวโร่ มารดาวัย 54 ปี ของปีกทีมชาติโปรตุเกสที่ทราบข่าวตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างมาก

ในขณะที่ โฮเซ่ โบซิงวา ฟูลแบ๊กทีมชาติโปรตุเกสของเชลซียอมรับว่า หาก สิงโตน้ำเงินคราม ยังต้องการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ชิพในฤดูกาลนี้ จะต้องบุกไปเอาชนะแมนฯ ยูให้ได้ในเกมวันอาทิตย์นี้ และถ้าจะทำเช่นนั้นให้ได้ก็หมายความว่าจะต้องหยุดโรนัลโด้ให้ได้ตลอดเกม ในขณะที่ ผีแดง จะได้ริโอ เฟอร์ดินานด์ หายบาดเจ็บกลับมาลงเล่นได้ ส่วนพาทริซ เอวร่า แบ๊กซ้ายก็พ้นโทษแบนกลับมาลงเตะ

ทางด้านอาร์เซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซนอลออกมายืนยันว่า การเจรจาคว้าตัวอังเดร อาร์ชาวิน เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติรัสเซียของเซนิต เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก มาร่วมทีมคืบหน้าไปอย่างมาก แต่ไม่สามารถพูดอะไรได้มากนักระหว่างที่การเจรจายังไม่บรรลุข้อตกลง แต่ที่ยืนยันได้ในขณะนี้ก็คือ จะไม่มีการขายผู้เล่นคนใดออกจากทีมในช่วงที่ตลาดซื้อขายนักเตะรอบสองเปิดอยู่ในขณะนี้

ขณะที่ อเล็กซี่ ลาลาส ผู้จัดการทีมแอลเอ แกแล็กซี ยอมรับว่ามีความกลัวว่า เดวิด เบ๊กแฮม ที่ปล่อยให้มิลานยืมตัวไปเล่น 3 เดือน อาจจะตัดสินใจเล่นในยุโรปต่อหลังหมดสัญญายืมตัวกับมิลาน แม้ว่าจะเซ็นสัญญากับแกแล็กซีถึงปี 2012 ก็ตาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook