หนุ่มถูกกีดกันรัก บุกบ้านแฟนแทงแม่-น้องดับ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/205/1028670/8.jpgหนุ่มถูกกีดกันรัก บุกบ้านแฟนแทงแม่-น้องดับ

    หนุ่มถูกกีดกันรัก บุกบ้านแฟนแทงแม่-น้องดับ

    2011-06-06T18:39:30+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    หนุ่มเชียงรายวัย21 ถูกกีดกันรัก โมโหใช้มีดฟันแทงแม่-น้องชาย แฟนสาว ดับสยองคาบ้าน ก่อนฉุดแฟนหนีแต่ไม่รอดมือตำรวจ

    (6 มิ.ย.) เมื่อเวลา 00.45 น. สภ.เทิง จ.เชียงราย รับแจ้งว่ามีเหตุฆ่ากันเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 164 ม.11 ต.หงาว จึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพบศพ ด.ช.สุภนัย อาลัย อายุ 8 ปี นอนตายจมกองเลือดอยู่บนพื้นบ้านหน้าห้องน้ำ สภาพศพถูกมีดปลายแหลมฟันเข้าที่ลำคอ และแทงเข้าที่หน้าอก ลำตัว รวมไปถึงแผ่นหลังนับสิบแผล ส่วนในห้องนอนพบศพนางตติยา อาลัย อายุ 41 ปี นอนตายจมกองเลือดเช่นกัน สภาพศพถูกมีดปลายแหลมเชือดจนหลอดลมขาด ที่ใต้ราวนมทั้ง 2 ข้าง ถูกของมีคมจ้วงแทงเป็นแผลฉกรรจ์

    จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายพีระพงษ์ สมสี อายุ 21 ปี ซึ่งหลังเกิดเหตุยังใช้มีดจี้คอ น.ส.พลอย (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ลูกสาวผู้ตาย พาขึ้นรถจยย.ขี่หลบหนีไป แต่เจ้าหน้าที่สามารถติดตามจับกุมตัวไว้ได้ในที่สุด และช่วยเหลือ น.ส.พลอย ออกมาได้อย่างปลอดภัย

    ด้านนายพีระพงษ์ ให้การรับสารภาพว่า ตนเป็นคนลงมือก่อเหตุทั้งหมด เนื่องจากเกิดอารมณ์โมโหที่ถูกกีดกันรัก โดยตนรักกับน.ส.พลอยมานานแล้ว มีความสัมพันธ์กันอย่างลึกซึ้ง แต่ญาติผู้ใหญ่ฝ่ายหญิงได้ขอให้น.ส.พลอย เรียนจบก่อนแล้วค่อยแต่งงาน ตนก็ยอมและรอคอยตามสัญญา แต่ระยะหลังตนพบว่าน.ส.พลอย มีชายอื่นเข้ามาพัวพัน จึงตัดสินใจเข้าไปสอบถาม เมื่อไปถึงบ้านพบน้องชายของ น.ส.พลอย นั่งเล่นคอมพิวเตอร์อยู่ แต่ไม่เห็นน.ส.พลอย จึงเกิดความโมโห คว้ามีดฟันและแทงล้มลงกับพื้น จากนั้นพบว่าแม่ของแฟนสาวกำลังจะเปิดประตูจากในห้องนอนออกมาดูจึงใช้มีดแทงใส่ไม่ยั้ง ต่อมาจับน.ส.พลอยตัวขึ้นรถจยย.หลบหนีออกมา ก่อนถูกจับตำรวจจับกุมได้ดังกล่าว

    เบื้องต้นเจ้าหน้าตำรวจที่ได้แจ้งข้อหาแก่นายพีระพงษ์ว่า ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน หน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่น หรือกระทำโดยมีการใดๆ ให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย จากนั้นนำตัวส่งดำเนินคดีต่อไป