โจรควงปืนปลอมบุกเดี่ยวชิงทอง 200 บาท กลางเมืองภูเก็ต

โจรควงปืนปลอมบุกเดี่ยวชิงทอง 200 บาท กลางเมืองภูเก็ต

โจรควงปืนปลอมบุกเดี่ยวชิงทอง 200 บาท กลางเมืองภูเก็ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โจรใจเด็ดควงปืนปลอมบุกเดี่ยวปล้นร้านทองกลางเมืองภูเก็ต เจ้าของร้านชักปืนสู้แต่กลับถูกแย่ง ก่อนกวาดทองคำน้ำหนักรวมกว่า 200บาทหนีลอยนวล

(4 มิ.ย.) เมื่อเวลา 12.00 น. ที่ผ่านมา พ.ต.ท.ยงยุทธ กรองมาลัย สารวัตรเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายบุกปล้นทองที่ร้านทองธเนศ 2 ถนนเจ้าฟ้าตะวันออก อ.เมือง จ.ภูเก็ต ตรวจสอบพบบริเวณตู้เก็บทองในร้านถูกคนร้านตีด้วยของแข็งจนกระจกแตก และกวาดเอาทองคำรูปพรรณ น้ำหนักรวมกว่า 200 บาท หนีไปอย่างลอยนวล

จากการสอบสวน นางจันทนา ธเนศธนะสมบัติ เจ้าของร้านทอง ทราบว่า ขณะเปิดร้านตามปกติ มีคนร้ายเป็นชายรูปร่างสูงใหญ่ อายุประมาณ 30 ปี สวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงยีนส์ เดินเข้ามาในร้านและทำทีขอดูทองรูปพรรณ เมื่อหยิบให้ดูก็ชักปืนออกมาขู่ชิงเอาทองไป โดยเจ้าของร้านพยายามต่อสู้นำปืน .38 ขึ้นมาขู่เช่นกัน แต่ก็ถูกคนร้ายแย่งปืนไปได้ หลังก่อเหตุ คนร้ายได้วิ่งหนีไปขึ้นรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สีขาว-ส้ม ทะเบียน บทค 6 ภูเก็ต มุ่งหน้าไปยังท้ายตลาด หลบหนีไป

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ออกติดตามจนพบรถจักรยานยนต์ที่คนร้ายใช้ก่อเหตุถูกจอดทิ้งอยู่ภายในซอย 5/3 หมู่บ้านอนุภาษมโนรมณ์ ตรวจสอบพบเป็นรถจักรยานยนต์ที่ถูกเช่ามาจากพื้นที่ป่าตอง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในร้านทอง ซึ่งสามารถบันทึกหน้าคนร้ายได้อย่างชัดเจน รวมทั้งอาวุธปืนที่ใช้ คาดว่าเป็นปืนปลอม ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ระดมกำลังออกติดตามคนร้ายอย่างเร่งด่วนแล้ว.-สำนักข่าวไทย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook