ยิง นศ.ศิลปากร ยืนรอรถเมล์หวิดดับ

ยิง นศ.ศิลปากร ยืนรอรถเมล์หวิดดับ

ยิง นศ.ศิลปากร ยืนรอรถเมล์หวิดดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นศ.ปี 2 ม.ศิลปากร ถูกมือมืดยิงขณะที่ยืนรอรถเมล์ฝั่งตรงข้ามหาลัย กระสุนพุ่งทะลุปอดอาการสาหัส ตร.เร่งสอบหาตัวคนร้าย

(2 มิ.ย.) เมื่อเวลา 15.30 น ของวันที่ 1 มิ.ย. สภ.เมืองนครปฐม รับแจ้งจาก รพ.สนามจันทร์นครปฐม ว่ามีนักศึกษาถูกอาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสมาทำการรักษาจึงรุดไปตรวจ ทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือ นายชัชวาล ติรณะประกิจ อายุ 20 ปี เป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 2 คณะมัณฑนศิลป์ มหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตพระราชวังสนามจันทร์ นครปฐม ได้รับบาดเจ็บสาหัส มีบาดแผลถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่ใต้หัวไหล่ขวาพุ่งเข้าปอด ทะลุหลัง 1 นัด

ต่อมาทราบว่าเหตุเกิดหน้าร้านอาหารสี่คูณสอง บนถนนทรงพล ฝั่งตรงข้าม ม.ศิลปากรวิทยาเขต พระราชวังสนามจันทร์ จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบเพียงกองเลือดอยู่บริเวณศาลาที่พักผู้โดยสาร ซึ่งจากการสอบถามชาวบ้าน ที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ กล่าวว่า เห็นนายชัชวาล ผู้บาดเจ็บแต่งกายชุดนักศึกษายืนสะพายกระเป๋ารอรถอยู่คนเดียว จากนั้นก็ได้ยินเสียงปืนดังสนั่นขึ้น 1 นัด และเห็นนายชัชวาลล้มลงร้องครวญครางว่าถูกยิง ขณะนั้นเห็นรถยนต์เก๋งฮอนด้า จำทะเบียนไม่ได้ ติดฟิล์มสีดำ เร่งเครื่องไปอย่างเร็ว คาดว่าน่าจะเป็นคนลั่นไกปืน

หลังจากเกิดเหตุบรรดาเพื่อนนักศึกษาที่ทราบเรื่องต่างวิ่งออกมาดู พร้อมกับกล่าวว่า ผู้บาดเจ็บหลังจากออกจากห้องเรียนได้เดินมากับกลุ่มนักศึกษา เป็นหญิง 3 คน แต่เมื่อมาถึงประตูด้านนอกจึงแยกย้ายกัน โดยนักศึกษาสาวแยกกลับหอพักส่วนนายชัชวาลเดินไปรอรถกลับบ้าน

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า ได้ออกสืบหาพยานในละแวกใกล้เคียงที่เกิดเหตุ เพราะเชื่อว่าต้องมีใครเห็นรถมือปืนที่ก่อเหตุ พร้อมสอบปากคำเพื่อนนักศึกษา โดยทางอาจารย์ที่สอนก็ยืนยันว่าเป็นผู้เสียหายเป็นเด็กดี ไม่เกเร แต่เป็นคนมีเพื่อนผู้หญิงเยอะ ขณะนี้ต้องรอผู้บาดเจ็บออกจากห้องผ่าตัดจึงสามารถสอบสวนเพิ่มเติมว่าสาเหตุเกิดจากอะไร

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook