ศึกแท็กซี่! แย่งกันเปิดวินใหม่ยิงคู่กรณีดับ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/205/1027485/7.jpgศึกแท็กซี่! แย่งกันเปิดวินใหม่ยิงคู่กรณีดับ

    ศึกแท็กซี่! แย่งกันเปิดวินใหม่ยิงคู่กรณีดับ

    2011-06-01T21:42:25+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    แท็กซี่วินบางบ่อ ก่อเหตุยิงแท็กซี่วินชมรมบางเสาธงตาย เหตุแย่งกันเปิดวินใหม่ แท็กซี่พลเมืองดีถูกยิงบาดเจ็บขณะสกัดไม่ให้หนี

    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (1 มิ.ย.) สภ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ รับแจ้งเหตุยิงกันตายและบาดเจ็บที่หน้าสถานที่ก่อสร้างอพาร์ทเมนท์ วิวพ้อยท์คอมแพล็กซ์  ทางเข้ามหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (เอแบค) วิทยาเขตบางนา หมู่ 4 ต.บางบ่อ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ที่เกิดเหตุพบรถแท็กซี่สีชมพู ยี่ห้อมิตซูบิชิ หมายเลขทะเบียน ทพ 8990 กทม.ของสหกรณ์ปทุมวันแท็กซี่ จำกัด  กระจกด้านข้างแตกละเอียด กระจกด้านหน้ามีรอยถูกฟันด้วยมีดขนาดใหญ่

    ตรวจสอบในรถพบใบขับขี่ระบุชื่อนายอาคม โพธิ์แก้ว เป็นคนขับรถ ใกล้กันพบศพนายยอดธง พัดทอง อายุ 34 ปี นอนหงาย หน้าอกมีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนลูกซอง 1 นัด แขนซ้ายถูกกระสุนเฉี่ยวอีก 1 นัด ห่างกันเล็กน้อย พบรถแท็กซี่สีชมพู ยี่ห้อโตโยต้า สีชมพู หมายเลขทะเบียน ทน 4063 กทม.ของบริษัท เอกราชทรานสปอร์ต จำกัด ด้านหลังมีสติกเกอร์ทักษิณคิดเพื่อไทยทำติดอยู่ และมีผ้าสีแดงโลโก้รายการความจริงวันนี้ผูกติดอยู่กับเสาอากาศรถ และยังพบอีกว่ามีรอยเลือดหยดอยู่กับพื้นฝั่งประตูคนขับ ข้างในรถพบใบขับขี่ระบุชื่อนายยอดธง พัดทอง เป็นคนขับ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย ชื่อนายสุเทพ สวนยิ้ม อายุ 32 ปี ถูกยิงเข้าที่กลางหลัง 1 นัด พลเมืองดีนำส่งรพ.บางนา 2

    สอบสวนเบื้องตัน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายยอดธง ขับรถแท็กซี่ปาดหน้ารถแท็กซี่ของนายอาคมเพื่อจะแย่งผู้โดยสาร กระทั่งทั้งคู่มาพบกันที่เกิดเหตุจึงมีปากเสียงกัน ต่างคนตามพวกมา ระหว่างนั้น นายอาคมได้ชักปืนยิงใส่นายนายยอดธง 1 นัด กระสุนเฉี่ยวแขนซ้าย นายยอดธง จึงวิ่งไปเอามีดมาไล่ฟันนายอาคมและทุบรถแท็กซี่ที่จอดอยู่ ขณะเดียวกัน นายจ่อย(ไม่ทราบชื่อนามสกุล) วิ่งเข้ามาช่วยนายอาคม ใช้ปืนลูกซองยิงใส่นายยอดธงเสียชีวิต ก่อนจะขับรถแท็กซี่หนีไป ส่วนนายอาคมมีนายหมึกขับแท็กซี่มารับพาหนี พอดี นายสุเทพ เพื่อนผู้ตาย ขับรถแท็กซี่สีส้มยี่ห้อโตโยต้า หมายเลขทะเบียน ทน 2885 กทม. มาเห็นว่านายอาคมหลบหนี จึงขับตามไปทันกันใกล้ปากซอย  นายอาคม จึงยิงปืนสกัด กระสุนเข้ากระโปรงหลังผ่านเบาะคนขับเจาะกลางหลังของนายสุเทพ

    ด้าน นางแก้วตา พัดทอง อายุ 32 ปี  ภรรยานายยอดธง ให้การว่า กลุ่มของสามีและกลุ่มผู้ก่อเหตุมีเหตุทะเลาะวิวาทเรื่องแย่งรับผู้โดยสารกันเป็นประจำ ล่าสุดแย่งกันเปิดวินแท็กซี่ใหม่ บริเวณที่เกิดเหตุ เนื่องจากเป็นอพาร์ทเม้นท์และมีศูนย์การค้าซึ่งกำลังก่อสร้าง หากสร้างเสร็จแล้วจะมีผู้มาใช้บริการจำนวนมาก ตนเองเชื่อว่าน่าจะเป็นสาเหตุที่ฆ่ากัน