รวบหนุ่ม 15 ฆ่าชิงจยย.เพื่อนสาว หมกป่า

รวบหนุ่ม 15 ฆ่าชิงจยย.เพื่อนสาว หมกป่า

รวบหนุ่ม 15 ฆ่าชิงจยย.เพื่อนสาว หมกป่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(29 พ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทองแสนขัน จ.อุตรดิตถ์ เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณป่าละเมาะ หมู่ที่ 2 ต.น้ำพี้ หลังมีชาวบ้านแจ้งมาว่า มีเหตุฆ่าชิงทรัพย์กันในบริเวณดังกล่าว

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจถึงที่เกิดเหตุไม่พบผู้เสียชีวิต ชาวบ้านจึงบอกว่าศพถูกนำมาไว้บ้านของผู้ตาย เมื่อเดินทางมาตรวจสอบ พบศพ น.ส.นุชนารถ ยาป่าคาย อายุ 16 ปี ตรวจสอบพบบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดที่ลำคอใต้คาง และที่สะบักด้านขาวถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองสั้น นอกจากนี้ยังพบว่ารถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีแดง-ดำ และโทรศัพท์มือถือของผู้ตายสูญหายไป

พ่อของผู้ตายให้การว่า ก่อนเกิดเหตุลูกสาวได้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวออกไปนำเอาข้าวเช้าไปให้ตนที่ทุ่งนา แต่เนื่องจากพื้นที่ดังกล่าวไม่สามารถนำรถจักรยานยนต์เข้าไปได้ ลูกสาวจึงได้จอดไว้บริเวณข้างทางที่เป็นป่าละเมาะ และเดินเข้ามาวางเอาไว้ให้ ซึ่งตนที่กำลังไถนาอยู่มองเห็นจากระยะไกล แต่เมื่อลูกสาวเดินกลับไป เห็นมีชายยืนอยู่ด้วย แต่ไม่ทราบว่าเป็นผู้ใด

ต่อมาขณะที่ตนเพิ่งกินข้าวเสร็จ ภรรยาได้วิ่งมาถามหาลูกสาวที่ทุ่งนา ซึ่งตนก็บอกตามไปอย่างที่เห็น จากนั้นจึงได้ออกตามหากัน ไม่นานนักญาติก็ไปพบร่างของลูกสาวนอนหายใจรวนรินอยู่ในป่าละเมาะ ใกล้กับบริเวณที่จอดรถเอาไว้ จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่อุ้มไปได้ไม่ไกลนักลูกสาวก็เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ในขณะเดียวกันนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุม นายนัท (นามสมมติ) อายุ 15 ปี เพื่อนนักเรียนของผู้ตายได้ที่หน้าสถานีตำรวจ ขณะที่นายนัทกำลังขับรถจักรยานยนต์คันที่ขโมยมาผ่าน เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ก่อเหตุชิงทรัพย์กับผู้ตาย เนื่องจากต้องการนำเอารถจักรยานยนต์ไปใช้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook