กลัววิสามัญ! 2 มือปืนบัญชีดำ วิ่งแจ้นมอบตัว

กลัววิสามัญ! 2 มือปืนบัญชีดำ วิ่งแจ้นมอบตัว

กลัววิสามัญ! 2 มือปืนบัญชีดำ วิ่งแจ้นมอบตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(29 พ.ค.) พ.ต.อ.ชัชชรินทร์ สว่างวงศ์ รอง ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี พ.ต.อ.เสกสรรค์ นิ่มนวล ผกก.สภ.สองพี่น้อง พ.ต.อ.ไชยา สุนทรกิจ ผกก.ปพ.บก.สส.ภ.7 และ พ.ต.ท.เศรฐสิริ นิพภยะ รองผกก. ร่วมกันรับมอบตัว นายธนกฤติ วงษ์ทองดี หรือ ปื๊ด อายุ 52 ปี นายสุวิช ชูสวัสดิ์ หรือ คาน อายุ 43 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดสุพรรณบุรี ที่ 22/ 2553 ลง 19 มกราคม 2553 ต้องหาว่า กระทำผิดฐานร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน, พยายามฆ่าผู้อื่น, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาต, ยิงปืนที่ใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุ ในเมือง หมู่บ้าน ชุมชน หลังรับมอบตัว พล.ต.ท.พงษ์สันต์ เจียมอ่อน ผบช.ภ.7 ได้เดินทางมาเพื่อสอบปากคำผู้ต้องหาด้วยตัวเอง แต่ผู้ต้องหาทั้ง 2 ให้การปฏิเสธ จึงสั่งการให้ทางเจ้าหน้าที่ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

โดยทั้งนี้ นายธนกฤติ หรือ ปื๊ด มีชื่อเป็นมือปืนอันดับที่ 58 ของประเทศ ส่วน นายสุวิช หรือ คาน อดีตรับราชการเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจยศ ดาบตำรวจ สภ.บ้านบึง จ.ชลบุรี เป็นมือปืนอันดับที่ 73 ของประเทศ ซึ่งมีรางวัลนำจับคนละ 50,000 บาท ทำให้เกิดความกดดัน เพราะเกรงจะถูกวิสามัญ จึงพากันเข้ามอบตัว พร้อมให้การปฏิเสธ และขอยื่นหลักทรัพย์คนละ 500,000 บาท ประกันตัวไป

สำหรับ นายธนกฤติ และ นายสุวิช เป็นผู้ต้องหาในคดียิง นายยงยุทธ โกมลสิงห์ หรือ เซี๊ยะบางสาม เสียชีวิตคารถยนต์ เมื่อเดือนกรกฎาคม 2552 จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนและรวบรวมหลักฐาน ขออนุมัติศาลออกหมายจับและพยายามสืบสวนติดตามตัวมาตลอด จนกระทั่งทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติได้นำขึ้นบัญชีกลุ่มมือปืนรับจ้างไว้ในปฏิทินมือปืน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook