ฉุน! ยิงเลเซอร์ใส่ตากลางผับ ขว้างอิฐใส่หัวดับ

ฉุน! ยิงเลเซอร์ใส่ตากลางผับ ขว้างอิฐใส่หัวดับ

ฉุน! ยิงเลเซอร์ใส่ตากลางผับ ขว้างอิฐใส่หัวดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(28 พ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ เดินทางไปตรวจสอบบริเวณปากซอยสุขสวัสดิ์ 74 (วัดชมนิมิตร) หลังจากได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบคนถูกปาหินใส่จนเสียชีวิตคาที่

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจถึงที่เกิดเหตุ พบศพชายนอนหงายจมกอดเลือด บริเวณใบหน้าด้านซ้ายเหนือคิ้วพบบาดแผลลึกและกว้าง จนสามารถมองเห็นกะโหลกศีรษะ ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นายธชาภินทร์ งามนิยม อายุ 21 ปี ใกล้กับนั้นพบอิฐบล็อกน้ำหนักประมาณ 5 กิโลกรัมตกแตก เปรอะเลือดอยู่หนึ่งบล็อก จึงเก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน

ต่อมาในวันเดียวกันนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้วิทยุสื่อสารแจ้งว่า สามารถจับกุมผู้ต้องหาคดีดังกล่าว ทราบชื่อคือ นายโอ๊ต (นามสมมติ) อายุ 19 ปี หลังจากที่มีพยานผู้เห็นเหตุการณ์ให้การว่าผู้ต้องหาเป็นผู้ก่อเหตุ ทั้งนี้ผู้ต้องหาให้การยอมรับสารภาพแต่โดยดีว่า เป็นผู้ก่อเหตุจนทำให้ผู้ตายเสียชีวิต โดยได้ร่วมมือกับเพื่อนอีกคน ซึ่งเป็นผู้ที่ขับรถจักรยานยนต์มาด้วยกัน

โดยผู้ต้องการยังเปิดเผยว่า เมื่อค่ำวานนี้ (27 พ.ค.) ตนกับเพื่อนได้ไปเที่ยวกลางคืนกันที่ผับแห่งหนึ่ง บริเวณปากซอยโกเบ อ.พระสมุทรเจดีย์ และได้พบกับกลุ่มของผู้ตายที่มากันประมาณ 10 คน กำลังเต้นกันอย่างสนุกสนานเป็นกลุ่มใหญ่ ต่อมาตนกับเพื่อนจึงออกไปเต้นบ้าง โดยเต้นท่ายกมือ 2 ข้าง คล้ายท่าหาเสียงของพรรคประชาธิปปัตย์ เมื่อกลุ่มของผู้ตายเห็นจึงเขยิบมาใกล้ตน และชูนิ้วชี้ขึ้น คล้ายท่าหาเสียงของพรรคเพื่อไทย แต่ตนก็ไม่ได้สนใจอะไรและไม่อยากมีเรื่อง แต่กลุ่มผู้ตายกลับยิงแสงเลเซอร์สีแดงใส่ตาของตนจนมองอะไรไม่เห็น ตนจึงเดินกลับมานั่งที่โต๊ะด้วยความโกรธเคือง

จนกระทั่งก่อเกิดเหตุ เมื่อผับปิดตนกับเพื่อนจึงได้ขับรถจักรยานยนต์ และฉวยหยิบอิฐบล็อกจากพื้นที่ก่อสร้างข้างทางติดมือมาด้วย และดักรอกลุ่มผู้ตายเดินมาบริเวณปากซอยดังกล่าว เมื่อกลุ่มผู้ตายที่ขับรถจักรยานยนต์กันมาประมาณ 5 คัน เมื่อตนเห็นผู้ตายกับเพื่อนผู้ตาย ซึ่งตนสามารถจำหน้าได้ จึงได้ยกอิฐขว้างใส่ แต่เพื่อนของผู้ตายสามารถหลบทัน อิฐจึงโดนเข้าที่หน้าของผู้ตายอย่างจัง จนตกรถลงมาเสียชีวิตคาที่ ด้านกลุ่มเพื่อนผู้ตายต่างตกใจและแยกย้ายหนีไป ขณะที่ตนรีบกลับไปบ้านและถูกจับกุมได้ในเวลาต่อมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook