กิ๊บซี่ แจ้งตร.พีอาร์หลอกซื้อipad iphone

กิ๊บซี่ แจ้งตร.พีอาร์หลอกซื้อipad iphone

กิ๊บซี่ แจ้งตร.พีอาร์หลอกซื้อipad iphone
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กิ๊บซี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ นำทีม มะนาว และ กี้ รฐกร โร่แจ้งความหลังถูกพีอาร์ 18 มงกุฎหลอกซื้อipad iphoneเสียเงินเกือบ 3 หมื่น

       ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (25 พ.ค.) เมื่อเวลา 18.00 น.ที่ สน.ห้วยขวาง น.ส.วนิดา เติมธนาภรณ์ หรือ กิ๊บซี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ นักร้อง-นางเอก ชื่อดัง อายุ 27 ปี พร้อมด้วย น.ส.ศรศิลป์ มณีวรรณ หรือ มะนาว ศรศิลป์ อายุ 19 ปี อดีตมิสทีนไทยแลนด์ ปี 2008 กับ น.ส.รฐกร สถิรบุตร หรือ กี้ รฐกร อายุ 26 ปี อดีตรองมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปี 2009 และดารานักแสดงจากสถานีโทรทัศน์ช่อง 7 เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.บุญส่ง นามกรณ์ ผกก.สน.ห้วยขวาง เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับ น.ส.อรทัย ส่งเสริมรัตน์ อายุประมาณ 25-30 ปี พีอาร์ของบริษัทผลิตภาพยนตร์แห่งหนึ่ง หลังจากที่ทำการสั่งซื้อ iphone 4 และ ipad2  จาก น.ส.อรทัย แต่กลับถูกหลอกไม่ได้รับสินค้า เช่นเดียวกับ แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ เพื่อนร่วมวงเดียวกัน และเชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ กับ การ์ตูน อินทิรา เกตุวรสุนทร สองนักแสดงชื่อดังจากสถานีโทรทัศน์ช่อง 7 ที่ได้เข้าแจ้งความไว้เมื่อวันที่ 19 พ.ค.ที่ผ่านมา

       น.ส.วนิดา ให้การว่า น.ส.อรทัย อ้างว่า มีญาติอยู่ต่างประเทศกำลังจะเดินทางกลับและสามารถสั่งซื้อได้ในราคาถูกกว่าในประเทศไทย ตนกับน้องสาวจึงสั่งซื้อไปคนละ 1 เครื่อง พร้อมโอนเงินให้ไปจำนวนคนละ 28,200 บาท แต่หลังจากนั้น ก็ไม่ได้รับสินค้า เมื่อไปทวงถามก็ถูกบ่ายเบี่ยงมาตลอด โอยอ้างเหตุผลเดียวกันกับที่แนนนี่ เพื่อนร่วมวงที่โดนหลอกไป     

       ด้าน มะนาว ศรศิลป์ กับ กี้ รฐกร กล่าวว่า พวกตนทั้งสองคนทราบข่าวจาก เชียร์ ฑิฆัมพร ว่า น.ส.อรทัย สามารถสั่งซื้อiphone 4 ได้ในราคาถูก พวกตนจึงโอนเงินไปให้คนละ 15,000 บาท โดย กี้ รฐกร โอนเงินไปให้เมื่อช่วงกลางเดือน ธ.ค.53 และ น.ส.อรทัย แจ้งว่า จะได้สินค้าช่วงกลางเดือน ม.ค.ปีนี้ แต่เมื่อถึงเวลาก็ไม่ได้สินค้าเช่นเดียวกันกับดารานักร้องคนอื่นๆ โดย น.ส.อรทัย อ้างเหตุผลเดียวกัน เช่น หิมะตกหนักเครื่องบินบินไม่ได้ ส่วน มะนาว โอนเงินไปให้ น.ส.อรทัย ผ่านทางธนาคารกสิกรไทย เมื่อวันที่ 1 ม.ค.ที่ผ่านมา และจะได้สินค้าวันที่ 10 ม.ค.แต่ก็ไม่ได้เช่นเดียวกัน วันนี้จึงนำสลิปการโอนเงินมามอบให้พนักงานสอบสวนเป็นหลักฐานด้วย

       ด้าน พ.ต.อ.บุญส่ง กล่าวว่า ขณะนี้ทางพนักงานสอบสวนกำลังรวบรวมพยานหลักฐานอยู่ หากได้หลักฐานมาครบ ก็จะสามารถออกหมายเรียกให้ น.ส.อรทัย เข้ามารับทราบข้อกล่าวหาได้ แต่อย่างไรก็ตามคดีนี้สามารถยอมความกันได้ หากผู้เสียหายกับผู้ต้องหาสามารถไกล่เกลี่ยยอมคืนเงินให้กับผู้เสียหายได้ก็จบ

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ กิ๊บซี่ แจ้งตร.พีอาร์หลอกซื้อipad iphone

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook