สลดลูกดับปริศนาคาห้อง แม่เร่งหาสาเหตุ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/204/1022431/12-5-9.jpgสลดลูกดับปริศนาคาห้อง แม่เร่งหาสาเหตุ

    สลดลูกดับปริศนาคาห้อง แม่เร่งหาสาเหตุ

    2011-05-12T17:23:44+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    แม่ใจสลายลูกตายปริศนาในห้องนอน เผยเพิ่งสอบเข้าเรียนต่อเภสัชฯ ก่อนเกิดเหตุทะเลาะกับแม่ ชันสูตรพบหัวใจวายเฉียบพลัน ตร.เร่งหาสาเหตุ  

    สภ.เมืองร้อยเอ็ด รับแจ้งเหตุมีเด็กสาวเสียชีวิตอยู่ภายในบ้านเลขที่ 226 บ้านสามแยก หมู่ 2 ต.เหนือเมือง อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด จึงไปตรวจสอบยังสถานที่เกิดเหตุในห้องนอนพบศพ น.ส.ณัฐิญาภรณ์ อุดมก้านตรง อายุ 19 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอนโดยมีแม่กอดศพลูกสาวร้องไห้แทบขาดใจ นับเป็นภาพที่สะเืทือนใจเจ้าหน้่าที่เป็นอย่างมาก

    จากการสอบสวน นางอรพิณ อุดมก้านตรง อายุ 42 ปี มารดาของเด็กสาวคนดังกล่าวให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ 3 วันลูกสาวสามารถสอบเรียนต่อคณะเภสัชกร มหาวิทยาลัยมหาสารคามได้ และมีกำหนดไปรายงานตัวเข้าเรียนในวันที่ 22 พ.ค.นี้  ในวันเกิดเหตุได้มีปากเสียงรุนแรงกับแม่ เกี่ยวกับเรื่องปัญหาภายในครอบครัว  

    ต่อมาช่วงเช้ามืดของวันนี้ นางอรพิณ พร้อมด้วย ด.ญ.ปภาภิณ อุดมก้านตรง ลูกสาวคนเล็ก ได้ไปเคาะห้องและตะโกนเรียกเพื่อจะชวนไปซื้อของด้วยกัน แต่ปรากฏว่าเรียกอยู่นานไม่มีเสียงตอบใดและประตูห้องถูกล็อก ตนจึงตามเพื่อนบ้านมาช่วยพังประตูห้องนอนเข้าไปจนกระทั่งพบว่าลูกสาวได้กลายเป็นศพไปแล้ว 

    จากนั้น นางอรพิณ ได้ร่วมชันสูตรศพของลูกสาวเพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัด โดยแพทย์ลงความเห็นว่า น.ส.ณัฐิญาภรณ์ เสียชีวิตเพราะระบบหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน ส่วนสาเหตุที่ทำให้หัวใจล้มเหลวยังไม่ทราบ

    ทั้งนี้ นางอรพิณ ได้กล่าวต่อว่า ลูกสาวเคยบ่นว่าตนเองอ้วนเพราะมีน้ำหนักถึง 89 กก. และบอกว่าใส่เครื่องแบบนักศึกษาไม่สวย จึงได้ลดน้ำหนักเหลือเพียง 79 กก. แต่ไม่รู้ว่าลูกสาวลดความอ้วนด้วยวิธีใด และจำได้ลูกสาวเคยบอกว่าได้กินยาชนิดหนึ่งที่กินแล้วทำให้ผิวขาว ซึ่งไม่แน่ขัดว่าจะเป็นสาเหตุทำให้เสียชีวิตหรือไม่ 

    อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้ติดตามหาสาเหตุการตายที่แน่ชัดต่ือไป