พ่อชาวจีนโหด! ลากขาลูกชายติดเกมกลับบ้าน

พ่อชาวจีนโหด! ลากขาลูกชายติดเกมกลับบ้าน

พ่อชาวจีนโหด! ลากขาลูกชายติดเกมกลับบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศเผยแพร่ภาพพ่อชาวจีนกำลังลากขาลูกชายที่เปลือยอยู่กลางถนนกลับบ้าน ที่เมืองแห่งหนึ่ง ในมณฑลกวางสี ประเทศจีน กลายเป็นภาพสุดอื้อฉาวที่ทั่วโลกกำลังวิพากษ์วิจารณ์ ซึ่งผู้พบเห็นเหตุการณ์ดังกล่าว ได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบในเวลาต่อมา

เจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาตรวจสอบ พบกับ นายหลู่ ตาน อายุ 39 ปี ที่เปิดเผยถึงสาเหตุที่ตนต้องทำแบบนั้นเพราะว่า เฉามิง ลูกชายวัย 14 ปีของเขา ติดเกมคอมพิวเตอร์อย่างหนัก ซึ่งเขาเคยตักเตือนลูกชายมานับครั้งไม่ถ้วน ถึงขั้นโยนคอมพิวเตอร์ที่บ้านทิ้ง เพราะลูกชายเล่นเกมอยู่แต่ในห้องจนไม่เป็นอันทำอะไร ก่อนเกิดเหตุ หลังตนเลิกงานและกลับมาบ้าน ก็พบว่าลูกชายไม่ได้อยู่ที่บ้าน และจับได้ว่าเขาขโมยเงินมาเล่นอยู่ที่ร้านเกม ด้วยความโมโหตนจึงเข้าไปลากตัวลูกชายออกมาจากร้านเกม ตีลูกชาย กระชากเสื้อผ้าออก จับมืดมัดไขว้หลัง และลากขาลูกชายกลับบ้าน ท่ามกลางสายตาประชาชนในละแวกนั้น

นายหลู่ ยังบอกอีกว่า "แม่ของเฉามิงเสียไปตั้งแต่เขายังเล็ก ผมเลี้ยงเขามาคนเดียว ตั้งใจทำงานส่งเสียงเลี้ยงดูครอบครัว ผมไม่หวังให้ลูกชายของผมเพอร์เฟค แต่ก็อยากให้เขาอยู่กับโลกความเป็นจริง ผมบอกเขาหลายครั้งว่าโลกออนไลน์มันไม่ดี แต่เขาก็ไม่เคยฟัง ผมเลยต้องทำแบบนี้"

 

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ พ่อชาวจีนโหด! ลากขาลูกชายติดเกมกลับบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook