หนุ่มใหญ่ฉุนสาวตัดรอน ดิ่งจากสิงคโปร์ลงมือฆ่า

หนุ่มใหญ่ฉุนสาวตัดรอน ดิ่งจากสิงคโปร์ลงมือฆ่า

หนุ่มใหญ่ฉุนสาวตัดรอน ดิ่งจากสิงคโปร์ลงมือฆ่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มใหญ่บินดิ่งจากสิงคโปร์กลับบ้านฆ่าโหดเมีย-แม่ยาย ฉุนถูกตัดสัมพันธ์

สภ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย รับแจ้งเหตุคนถูกแทงเสียชีวิตในบ้านเลขที่ 394 หมู่ 2 ต.เวียง อ.เวียงป่าเป้า จึงไปตรวจสอบยังสถานที่เกิดเหตุเป็นบ้านคอนกรีต 2 ชั้น ภายในบ้านพบศพ ทราบชื่อคือ นางแสงดาว แสงอุ่นเรือน อายุ 37 ปี นอนเสียชีวิตจมกองเลือดสภาพถูกมีดปลายแหลมจ้วงแทงที่ลำตัวหลายแผล  ใกล้กันพบ นางสุมนา แสนอุ่นเรือน อายุ 61 ปี มารดาของนางแสงดาวถูกแทงในลักษณะเดียวกันแต่ยังไม่เสียชีวิตอยู่ที่ชั้นล่างของบ้าน จึงนำส่งโรงพยาบาลแต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา 

จากการสอบถามชาวบ้านทราบว่ามือฆ่าโหดรายนี้คือ  นายปรีชา กาไว อายุ 50 ปี เป็นคนจังหวัดแพร่ ซึ่งเป็แฟนของนางแสงดาว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกสกัดจับและพบอยู่บนรถโดยสารสายเวียงป่าเป้า-แม่สรวย จึงนำตัวไปสอบสวน 

คนร้ายให้การรับสารภาพว่าเป็นคนฆ่่าสองแม่ลูกจริง สาเหตุเพราะก่อนหน้านี้ตนเคยอยู่กินกับนางแสงเดือนมานาน ต่อจากนั้นตนได้เดินทางไปทำงานที่ประเทศสิงคโปร์และส่งเงินมาให้นางแสงดาวสร้างบ้านและใช้สอยเป็นประจำทุกเดือน กระทั่งล่าสุดนางแสงดาวพยายามตัดสัมพันธ์ทางโทรศัพท์จึงทำให้น้อยใจ

และในวันเกิดเหตุ (4 พ.ค.)  ตนเดินทางกลับจากสิงคโปร์ก่อนจะบินต่อไปยังจ.เชียงราย และเมื่อถึงบ้านตนได้พบกับสองแม่ลูกและพยายามพูดคุยแต่กลับถูกตัดสัมพันธ์และด่าว่า จึงบันดาลโทสะและเข้าไปในครัวคว้ามีดปลายแหลมทำครัวมาจ้วงแทงนางแสงดาวตายคาที่  จากนั้นได้วิ่งเข้าไปในบ้านลงมือแทงแม่ยายอีกคน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนาและควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook