น้องหมวยอาจร่นวันชิงเร็วขึ้น

น้องหมวยอาจร่นวันชิงเร็วขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
น้องหมวย ก่อเกียรติยิม รองแชมป์โลกหญิงชาวไทย ซึ่งมีกำหนดจะชิงแชมป์ ว่าง ไลต์ฟลายเวต (108 ปอนด์) สภามวยโลกหญิง กับ แดน บิ คิม คู่ชกชาวเกาหลีใต้ ในเมืองไทย ล่าสุดเมื่อ 13 ม.ค. ฉลามแห้งสัญญา บุญพรหม ในนามตัวแทน เสี่ยโก้ก่อเกียรติ พาณิชยารมณ์ โปรโมเตอร์ใหญ่ได้พา 3 นักชกสังกัด ก่อเกียรติยิม ได้แก่ เดชา อดีตแชมป์โลก IBF รุ่น 140 ปอนด์, วิษณุ แชมป์พาบาและรองแชมป์โลกอันดับ 3 WBA และ เพชร แชมป์เยาวชนสภามวยโลก รุ่น 115 ปอนด์ เข้าเยี่ยมอวยพรปีใหม่ ที่กองบ.ก.ข่าวสด

พร้อมเผยโปรแกรมชิงแชมป์โลกของ น้องหมวย กับคู่ชกโสมขาว จากเดิมวันที่ 2 ก.พ. อาจจะร่นระยะเวลาเร็วขึ้นเป็นวันพฤหัสฯ ที่ 29 ม.ค.ศกนี้ ซึ่งล่าสุดเสี่ยโก้กำลังวิ่งหาประธานรับหน้าเสื่อจัดศึกกำปั้นโลกครั้งนี้อยู่

วันเดียวกัน เอ๊ดดี้นายชูวงศ์ ทุมกิจ อดีตผู้สนับสนุน แซมซั่นหญิง ต.บัวมาศ แชมป์โลกเกียรติยศ เข้าร้องเรียนที่ ข่าวสด กรณีตกเป็นข่าวว่า ตนจะไปขอส่วนแบ่งการชกของแซมซั่นหญิงในไฟต์ต่อๆ ไปนั้นไม่เป็นความจริง โดยเผยว่า

ผมเพียงแค่ต้องการชี้แจงว่าไม่ได้คิดจะแย่งส่วนแบ่งค่าชกใดๆ จากนักมวย เพียงแต่อยากให้ทุกฝ่ายได้พิจารณารายละเอียดของสัญญา ซึ่งได้ทำไว้แต่เดิมกับผม เพราะผมลงทุนจัดชิงแชมป์โลกมาแล้วถึง 3 ครั้งขาดทุนมาตลอด ในเมื่อแซมซั่นจะชกมวยต่อไปก็ยินดี เพียงแต่ขอให้ดำเนินการตามวิธีที่ถูกต้องเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook