รวบ! หนุ่มลาวข่มขืน ด.ญ.10ขวบ คาห้องน้ำ

รวบ! หนุ่มลาวข่มขืน ด.ญ.10ขวบ คาห้องน้ำ

รวบ! หนุ่มลาวข่มขืน ด.ญ.10ขวบ คาห้องน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มลาวตกงานดมกาว แอบซุ่มในห้องน้ำหญิงชั้น 2 ภายในตลาดสดห้วยขวาง เจอด.ญ. 10 ขวบ ฉุดข่มขืนยับ แม่เหยื่อมาเห็นพอดี ร้องชาวบ้านช่วยรุมประชาทัณฑ์จับส่งตำรวจ

(30 เม.ย.) เมื่อเวลา 17.30 น. ของวันที่ 29.เม.ย. ที่ผ่านมา พ.ต.อ.บุญส่ง นามกรณ์ ผกก.สน.ห้วยขวาง แถลงข่าวการจับกุมนายเทพ ศรีพิจิตร อายุ 23 ปี สัญชาติลาว ผู้ต้องหาข่มขืน ด.ญ.ฟ้า (นามสมมติ ) อายุ 10 ปี โดยจับกุมได้ที่บริเวณ ตลาดสด ประชาสงเคราห์ 33 แขวงและเขตดินแดง กทม.

พ.ต.อ.บุญส่งกล่าวว่า เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 29 เม.ย.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีคนร้าย ก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงภายในห้องน้ำผู้หญิงบนชั้น 2 เอสดีสนุกเกอร์ จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบนายเทพ ผู้ต้องหา ถูกประชาชนรุมประชาทัณฑ์ โดยมีมารดาของ ด.ญ.ฟ้า (นามสมมติ) อายุ 10 ปี ผู้เสียหาย ได้ชี้ยืนยันให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัว

จากการสอบปากคำผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เป็นบุคคลต่างด้าวสัญชาติลาวหลบหนีเข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย และได้มาหางานรับจ้างในซอยประชาสงเคราะห์ 33 แต่ไม่มีงานทำ จึงเข้าไปที่ห้องน้ำบริเวณที่เกิดเหตุ พร้อมกับได้นำถุงกาวมาดมจนเกิดอาการมึนเมา ต่อมาได้พบเห็น ด.ญ.ฟ้า กำลังจะเข้าห้องน้ำได้เกิดความต้องการทางเพศ จึงเข้าไปหลบในห้องน้ำผู้หญิงก่อน ด.ญ.ฟ้าจะมาเข้ามา จากนั้นได้ใช้กำลังฉุด ด.ญ.ฟ้า เข้าไปในห้องน้ำหญิง ทำการล็อกประตู พร้อมกับใช้มือบีบที่บริเวณลำคอและชกเข้าที่ท้องอย่างแรงจนสลบ ก่อนลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ ระหว่างนั้น มารดาของ ด.ญ.ฟ้าเข้ามาตามหา จึงพบเห็นพอดีจึงได้ร้องตะโกนให้ประชาชนใกล้เคียงช่วยเหลือและจับกุมไว้ได้ในที่สุด

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook