ศิวรักษ์ มั่นใจฟอร์มหนึบตนเองดีพอติดใช้ทีมชาติไทย

ศิวรักษ์ มั่นใจฟอร์มหนึบตนเองดีพอติดใช้ทีมชาติไทย

ศิวรักษ์ มั่นใจฟอร์มหนึบตนเองดีพอติดใช้ทีมชาติไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน นายทวารจอมหนึบ ปราสาทสายฟ้า แสดงความมั่นใจฝีมือในการป้องกันประตูของตนเองดีพอติดทีมชาติไทยแน่นอน พร้อมชูเพื่อนร่วมทีม บุรีรัมย์ ช่วยกันเล่นจะทำให้ตนรักษาสถิติไม่เสียประตูมา 8 เกมติดต่อกัน

หลังจากทีมเต็งแชมป์ บุรีรัมย์ พีอีเอ ลงสนาม 10นัด มี 26 แต้ม โดยได้ทำสถิติไม่เสียประตูมาแล้ว 8 เกมติด ซึ่งเกมนัดต่อไปจะได้เล่นใน ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม พบกับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 1พ.ค. 54เวลา 18.00 น.ความเคลื่อนไหวล่าสุดของทีม "เจ้าแชมป์" ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน นายทวารจอมหนึบมือหนึ่ง "ปราสาทสายฟ้า" ที่ช่วยเซฟให้ทีมไม่เสียประตูมา 8 นัดติด หรือนานถึง 720 นาที ได้ออกมาเปิดเผยหลังจากมีกระแสให้ถูกเรียกตัวไปรับใช้ทีมชาติไทยว่า

"หากตนถูกเรียกติดทีมชาติไทยลุยศึกรายการไหนก็ตาม ตนพร้อมที่จะลงทำหน้าที่อยู่แล้ว และถือได้ว่าเป็นความใฝ่ฝันของตนด้วย ซึ่งในเวลานี้ตัวกำลังมีความมั่นใจเต็มเปี่ยมกับฟอร์มการเล่นของตัวเอง โดยหากถึงเวลานั้นเมื่อไหร่ตนจะพิสูจน์ฝีมือให้แฟนบอลได้เห็นแน่นอน"

พร้อมกันนี้ "เจ้าแชมป์" ยังได้กล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า "ตอนนี้ตนค่อนข้างจะพอใจกับฟอร์มตัวเองเป็นอย่างมาก และขอยอมรับตามตรงไม่คิดเหมือนกันว่าจะรักษาสถิติไม่เสียประตูมา 8 นัดติดแล้ว ทั้งนี้ขอยกความดีให้กับเพื่อนๆ ในทีมทุกคนด้วย ซึ่งในเกมต่อไปที่เราจะเจอกับ อาร์มี่ฯ นั้น ตนมั่นใจว่าเราต้องเอาชนะในบ้านได้แน่นอน และจะพยายามไม่ให้เสียประตูด้วย สุดท้ายอยากให้แฟนบอลเข้ามาเป็นกำลังใจกันเยอะๆ เหมือนเดิมด้วย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook